:::     :::

ท่าเรือยันได้แฮมิลตัน-ปูโตรสเสริมทีมแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ท่าเรือเริ่มขยับ! "มาดามแป้ง" ยืนยันการคว้า "แฮมิลตัน-ปูโตรส" ลุยไทยลีกฤดูกาล 2022-23

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าชาวบราซิล และ ฟรานส์ ปูโตรส แบ็คขวาทีมชาติอิรัก เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23
แฮมิลตัน โซอาเรส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังยิงไปถึง 19 ประตู คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดไทยลีกไปครอง ขณะที่ ฟรานส์ ปูโตรส ก็มีสถิติลงเล่นในซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก ปีล่าสุด ถึง 27 นัด ให้ต้นสังกัดอย่าง วีบอร์ก 
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า กล่าวถึงผู้เล่นใหม่สองรายแรก ว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่เราได้สองผู้เล่นต่างชาติที่มีคุณภาพมาร่วมทีม ในรายของ แฮมิลตัน เราเห็นแล้วว่า เขายอดเยี่ยมมาก ส่วน ปูโตรส ก็มีประสบการณ์ในลีกเดนมาร์ก มากว่า 10 ปี และ มีความมุ่งมั่นที่จะมาพิสูจน์ตัวเองในลีกเอเชียครั้งแรก เชื่อว่าทั้งคู่จะเข้ามายกระดับการเล่นให้เราได้"
"แม้จะเป็นช่วงการพักรักษาตัว แต่ แป้ง ก็ลุยงานท่าเรือเต็มที่ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล หวังว่าแฟนๆ ท่าเรือจะเอาใจช่วย และเชียร์ทีมของเราอย่างเต็มที่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้"
สำหรับ แฮมิลตัน โซอาเรส ยิงไปถึง 19 ประตู และ 3 แอสซิสต์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด ไทยลีก ไปครองแล้ว ยังเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับประตูมากสุดอันดับ 2 ในลีก ด้วยผลงาน 22 ประตู และ ยังเคยค้าแข้งในลีกสูงสุด คูเวต กับ คาสซ่า เอสซี 
ด้าน ฟรานส์ ปูโตรส ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นลูกครึ่งเดนมาร์ก-อิรัก มีพ่อเป็นคนอิรัก และ แม่เป็นคนเดนมาร์ก เล่นได้ทั้งแบ็คขวา , เซนเตอร์ฮาล์ฟ และ กองกลางตัวรับ ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในลีกเดนมาร์ก ทั้งซูเปอร์ลีก และ ลีกรอง มากว่า 10 ปี อีกทั้งเคยติดทีมชาติเดนมาร์กชุดเยาวชน ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และ 21 ปี ก่อนเปลี่ยนมารับใช้ ทีมชาติอิรักชุดใหญ่ ครั้งแรก เมื่อปี 2018 ผ่านการลงเล่นรายการสำคัญทั้ง เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ ยูเออี , อาหรับ คัพ 2021 และ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด