:::     :::

'คีโน่'หยามวิลเชียร์โดนยกหางเกินจริง

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน คอมเมนเตเตอร์จอมดุดัน หล่นวาทะทำลายความมั่น แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ค่าย อาร์เซน่อล เต็มเปาว่าเป็นนักเตะที่ถูกยกย่องเกินฝีเท้า

วิลเชียร์ ลงสนามฐานะกัปตันในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง วานนี้ ทว่าไม่สามารถแบกทีมให้รอดพ้นความปราชัย 1-2 บุญรักษาที่เลกแรกตุนมาถึง 3 สกอร์ จึงยังทะลุเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-2 

ซึ่งหลังจบการแข่งขัน 'คีโน่' ฐานะผู้ร่วมรายการของสถานีโทรทัศน์ 'ไอ ทีวี' จวกแหลกใส่แข้งวัย 25 กะรัตแบบไม่ต้องมองหน้ากันนอกสนามว่าโดนอวยเกินจริงที่สุดคนหนึ่งของโลก 

"จะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี...เอาเป็นว่า อาร์เซน่อล คือตัวอย่างชั้นดีที่ยกมากล่าวอ้างเรื่องเตะบอลเหยาะแหยะ อันที่จริงความยุ่งเหยิงในเกมนี้เพราะพวกเขาไม่ยอมติดเครื่องแต่แรก รวมถึงทัศนคติที่แย่" 


คีน ดิสเครดิต วิลเชียร์ ว่าโอเวอร์เรต

'คีโน่' แฉลบไปด่า กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ "ผู้จัดการทีมมีส่วนรับผิดชอบเต็มๆ เขาไร้พลัง, ขาดการสร้างสรรค์ ดูได้จากผู้เล่นซีเนียร์ที่นำทัพเป็นตัวอย่าง"

"หากเป็นผมการให้ แจ็ค วิลเชียร์ เป็นกัปตันจะไม่เกิดขึ้น, อาจเพราะเห็นว่าเขาคือนักเตะที่โดนยกย่องเกินจริงมากสุดของโลกลูกหนัง" 

"ให้ตายซิพวกเขาโชคดีที่ผลการแข่งขันจบแบบนั้น เพราะเมื่อคุณเครื่องร้อนช้า หายนะมาเยือนเสมอ เพราะทีมฟุตบอลไม่ใช่เครื่องจักรที่เปิดๆ-ปิดๆได้" 


เวนเกอร์ (ขวาสุด) ทนไม่ไหวเปลี่ยน วิลเชียร์ (ซ้ายสุด) ออกช่วง 10 นาทีท้าย

ความอัปยศของ ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ยังเป็นความพ่ายแพ้คา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ครั้งแรกในปี 2018 จากการลงสนามทุกรายการ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด