:::     :::

บีจีปทุมดึงตัวสหรัฐคืนถิ่น

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" ประกาศดึง สหรัฐ ปองสุวรรณ คืนถิ่น

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศดึงตัว สหรัฐ ปองสุวรรณ แนวรับวัย 26 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมร่วมลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 3 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่ฤดูกาล 2022-23 จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้
โดย สหรัฐ ปองสุวรรณ กล่าวถึงการกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้งว่า "ขอบคุณทีมงานโค้ช และผู้ใหญ่ในสโมสรที่มองเห็นในศักยภาพของผม และผมเองก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองในทีมชั้นนำของประเทศไทยอีกครั้ง แน่นอนว่าเป้าหมายในการกลับมาครั้งนี้ของผมคือต้องเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงให้ได้ และจะทำผลงานในทีมให้ดีที่สุด เพื่อสโมสรแห่งนี้จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งบรรยากาศในทีมแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายคนแต่ทุกคนก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สิ่งที่ผมรู้สึกตื่นเต้นคือสถานที่ฝึกซ้อมแห่งใหม่ของสโมสรที่สวยและสบายมีพร้อมทุกอย่างเหมือนอยู่ในต่างประเทศ สุดท้ายก็อยากจะฝากถึงแฟนบอล บีจี อีกครั้งนะครับ ปีนี้ฝากเข้ามาชมมาเชียร์และมาเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ พวกเราจะทำงานอย่างเต็มที่และจะทำผลงานให้ดีที่สุด ขอบคุณครับ"
สำหรับ สหรัฐ ปองสุวรรณ ย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2016 ก่อนถูกปล่อยตัวให้ เชียงใหม่ เอฟซี ยืมไปใช้งาน จากนั้นในฤดูกาล 2018 ย้ายกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้งและกลายเป็นกำลังสำคัญของ บีจีพียู มาโดยตลอดและพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2019 ก่อนที่ในฤดูกาล 2020-21 จะพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกได้สำเร็จ จากนั้นถูกปล่อยตัวให้ พีที ประจวบ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และย้ายกลับมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม อีกครั้งในฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด