:::     :::

ตัววิ่งจากัวร์สไม่เร่งรัดคืนสนามก่อนเวลาอันควร

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่เร่งรัดเพื่อกลับคืนสู่สนามจนกว่าร่างกายจะพร้อม

เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะกลับมาทันเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แต่เขายังไม่เร่งรัดคืนสนามหากไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม ตามรายงานจาก 'เดอะ ฟลอริด้า ไทม์ส-ยูเนียน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรบินสัน ถือบอลวิ่ง 767 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 14 เกม (สตาร์ท 13 เกม) ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะโชคร้ายบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในควอเตอร์แรกของเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 

'เมื่อผมพร้อม ผมจะพร้อม' โรบินสัน กล่าวกับ จอห์น รีด ผู้สื่อข่าวของ เดอะ ฟลอริด้า ไทม์ส-ยูเนียน 'ผมแค่ปล่อยให้ร่างกายฟื้นตัว ผมไม่ได้พยายามเร่งรัดอะไร ผมแค่มีสมาธิและพยายามอย่าคิดมาก ผมรู้ว่าผมสามารถกลับมาจากมันได้ ผมแค่พยายามเข้มแข็ง'

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดระบุว่า จากัวร์ส ไม่คาดหวังว่า โรบินสัน จะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นในเทรนนิ่งแคมป์ แต่ยังมีความหวังว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรก 

เมื่อปีที่แล้ว แคม เอเคอร์ส เคยเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงปรีซีซั่น แต่รันนิ่งแบ็ก แอลเอ แรมส์ ใช้เวลาราว 5 เดือนครึ่งฟื้นตัวกลับมาลงสนามอีกครั้ง ทั้งที่การบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวจะต้องใช้เวลาราว 9 เดือนจนถึงหนึ่งปีเพื่อกลับคืนสู่สภาวะปกติ 

โรบินสัน เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2020 ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ถือบอลวิ่ง 404 ครั้ง ระยะ 1,837 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ ขณะที่ เทรวิส เอเตียนน์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ยังมีปัญหาบาดเจ็บ ดังนั้น สนู้ป คอนเนอร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 จึงถูกวางตัวเป็นแบ็คลำดับต้นๆในแจ็คสันวิลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด