:::     :::

แซ็คเชียสเชื่อฟอลค่อนส์ทีมเกรดเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลามิด แซ็คเชียส ปีกนอกประสบการณ์มั่นใจว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าตั๋วเข้าเพลย์ออฟซีซั่น 2022

โอลามิด แซ็คเชียส ปีกนอกวัย 24 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มั่นใจว่า 'เดอะ เดอร์ตี้ เบิร์ดส์' มีศักยภาพในระดับเพลย์ออฟ แม้ว่ากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นใหม่หลังการจากไปของ แม็ตต์ ไรอัน ที่รับบทจอมทัพมานาน 14 ปี ตามรายงานจาก 'แอตแลนต้า เจอร์นัล-คอนสติติวชั่น' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ผมรู้สึกเหมือนเราเป็นทีมเพลย์ออฟ' แซ็คเชียส กล่าว 'เราแค่ (ต้อง) รวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน เริ่มต้นอย่างรวดเร็วในช่วงต้นฤดูกาลและไม่ลงไปในหลุม ผมแค่รู้สึกเหมือนในฐานะทีม พวกเราสามารถทำให้หลายคนตกใจได้'

บทสมัภาษณ์ของ แซ็คเชียส สะท้อนความคิดเห็นของ เคซี่ย์ เฮย์เวิร์ด หลังคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ตั้งคำถามหลังการเทรด ไรอัน ไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ว่าทำไม ฟอลค่อนส์ ไม่สามารถทำให้ผู้คนประหลาดใจและโต้แย้งได้ 


ฟอลค่อนส์ จบซีซั่น 2021 ด้วยสถิติ 7-10 และไม่ได้หลุดจากวงโคจรเพลย์ออฟจนถึงเกมสัปดาห์ที่ 16 แต่สถิติเหล่านั้นมาจากการเอาชนะทีมแย่ๆ 5 จาก 7 มาจากทีมที่ดราฟท์ใน 6 อันดับแรก 

ขณะที่ทีมบุกภายใต้ ไรอัน ยังต้องดิ้นรน โดยทำระยะรวมน้อยสุดอันดับ 4 ของเอ็นเอฟแอล 303.8 หลาต่อเกม และเกมป้องกันทำผลงานแย่สุดอันดับ 3 หลังเสีย 27 คะแนนต่อเกม และยังเป็นทีมที่แซ็คน้อยสุดของลีกด้วย

ส่วน แซ็คเชียส ทำผลงานดีสุดอาชีพด้วยการทำระยะ 406 หลา จากการรับบอล 31 ครั้งและทำ 3 ทัชดาวน์ เขาจะเป็นส่วนสำคัญในทีมบุก ฟอลค่อนส์ ภายใต้จอมทัพคนใหม่ มาร์คัส มาริโอต้า พร้อมด้วยปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก เดร้ค ลอนดอน ที่คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญ รวมถึง ไบรอัน เอ็ดเวิร์ดส์ ที่เทรดมาจาก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 

'ผมอยู่ในระบบมาหนึ่งปีแล้ว' แซ็คเชียส กล่าว 'ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่ปีที่ 4 ของผมแล้ว ผมแค่รู้ว่าสิ่งต่างๆเป็นอย่างไร ดังนั้นเพียงแค่เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับคนเหล่านี้ ช่วยพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้และตอบทุกคำถามที่พวกเขามี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด