:::     :::

อัลเลนแฮปปี้มีออสตินเป็นเพื่อนร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน จอมทัพทีมควายป่าชื่นชมทัศนคติและจรรยาบรรณการทำงานของ เทวอน ออสติน ปีกนอกประสบการณ์

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่มี เทวอน ออสติน อยู่ในทีมหลังทัพควายป่าเซ็นสัญญากับปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีตั้งแต่ช่วงต้นเดือนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณมีหนุ่มๆบางคนอยู่ที่นี่ พวกเขารู้จัก เทวอน ออสติน จากไฮไลท์ของเขาบนยูทู้ป' อัลเลน กล่าว 'ผมรู้ว่าผมดูพวกนั้นเหมือนเด็กคนหนึ่ง ตอนเป็นเด็ก ไฮไลท์ระดับคอลเลจของเขาช่างน่าเหลือเชื่อ ดังนั้นผมรู้ว่าปีกนอกจำนวนไม่น้อยเคารพเขามาก ดังนั้นเมื่อเขาพูด พวกเขาต่างฟัง'

อัลเลน ยังกล่าวชื่นชม ออสติน ในฐานะมืออาชีพอย่างแท้จริงโดยเฉพาะด้านทัศนคติและจรรยาบรรณในการทำงานของเขาตั้งแต่เข้าร่วมทีม


'เขาเพิ่งมาที่นี่ได้ 2-3 สัปดาห์ แต่ถึงแม้จะเดินผ่านมา ความเอาใจใส่ของเขา เขาอยู่ข้างหลังผม โดยพื้นฐานะแล้วจะฟังการเรียกเพลย์, วิ่งจ็อกกิ้งออกไป และยืนอยู่ข้างหน้าใครบางคนที่อยู่ข้างหน้าเขาขณะกำลังเล่น' อัลเลน กล่าว 'พวกคุณเห็นเขาในการวอล์มอัพ เขาอยู่ข้างหลังพวกรับบอลพั๊นท์ เขาอยู่ข้างหลังพวกที่กำลังทำการฝึกซ้อมทั้งหมดและทำซ้ำเหมือนเกม เขาพยายามจะทำทั้งหมดโดยไม่ปริปากบ่น อีกครั้ง ความใส่ใจในรายละเอียดของเขาจึงยอดเยี่ยม'

'วิธีการทั้งหมดของเขากับคนอื่น วิธีพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีม ปีกนอกคนอื่นๆ นั้นยอดเยี่ยมมาก เขากำลังพาคนเหล่านั้นไปด้วย มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่มีคนแบบนั้น ซึ่งอยู่ในลีกมาเป็นเวลานาน ที่ผู้คนให้ความเคารพอย่างมาก' อัลเลน กล่าว

ออสติน เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 8 คลาส 2013 โดย เซนต์ หลุยส์ แรมส์ เขาทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2015 จากการทำระยะรวม 907 หลา รับบอล 473 หลา, ถือบอลวิ่ง 434 หลา และทำ 9 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่นั้นก็พเนจรไปอยู่กับหลายแฟรนไชส์ทั้ง ดัลลาส คาวบอยส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนกระทั่งมาเซ็นสัญญากับ บิลล์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด