:::     :::

ยูเว่ทีมล่าสุดสนใจล็องเล่ต์

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังวัย 27 ปีของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าสนใจของ ยูเวนตุส ที่กำลังต้องการเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทั้ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เมรีห์ เดมิรัล กำลังจะย้ายออกจากคอกม้าลายในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นทัพเบียงโคเนรี่จึงต้องเสริมแนวป้องกันเพิ่มเติม โดยมี กาลิดู กูลิบาลี่ เซนเตอร์ทีมชาติเซเนกัลของ นาโปลี เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง แต่นักเตะไม่มีแผนย้ายมาค้าแข้งในตูริน

ตามรายงานระบุว่า ยูเวนตุส กำลังมองหาตัวเลือกอื่น โดยมีชื่อของ ล็องเล่ต์ ที่พร้อมย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นทางเลือก เช่นเดียวกับ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ กองหลังทีมชาติอิตาลีของ ลาซิโอ 

ล็องเล่ต์ วัย 27 ปี เริ่มต้นอาชีพกับ น็องซี่ ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 จากนั้น บาร์เซโลน่า จ่ายเงินฉีกสัญญามูลค่า 35 ล้านยูโรดึงเซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2018

แต่เขาไม่อยู่ในแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยนักเตะออกจากสังกัดทั้งรูปแบบการยืมตัวหรือขายขาด หลังนักเตะเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โอลิมปิก มาร์กเซย ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด