:::     :::

รุดหวังนำพีเอสวีมาเยือนเบร์นาเบวซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด ฟาน นิสเตลรอย เทรนเนอร์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าต้องการนำต้นสังกัดมาลิ้มรสบรรยากาศในการเล่นบนสังเวียน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'

รุด ฟาน นิสเตลรอย เทรนเนอร์ป้ายแดงของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คาดหวังถึงการนำทีมใหม่ของเขามาเยือนสังเวียน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ของ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมหวังว่า การกลับไป เบร์นาเบว คงจะน่าประทับใจ การได้อยู่ที่นั่นกับ พีเอสวี ในแชมเปี้ยนส์ลีก จะเป็นสิ่งพิเศษมากสำหรับผม เพราะคุณรู้อยู่แล้วว่า เรอัล มาดริด พิเศษแค่ไหนสำหรับผม รู้สึกอย่างไรเมื่ออยู่ที่นั่น และรู้สึกอย่างไรต่อสโมสร'

'ฟังนะ, ภรรยาและลูกๆผมไปที่ เบร์นาเบว ระหว่างเกมกับ แมนฯซิตี้ กับการคัมแบ็ก หลังจากสิ่งที่พวกเขามีประสบการณ์ในการเผชิญหน้ากับ เปแอสเช และ เชลซี พวกเขาต้องการไปและสิ่งที่พวกเขาประสบในวันนั้นเป็น... ผมไปไม่ได้เพราะงาน แต่พวกเขาก็ไปและพวกเขาสนุกกับมัน'

ฟาน นิสเตลรอย ก้าวขึ้นมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ครั้งแรกของเขาหลังสโมสรแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ต่อจาก โรเจอร์ ชมิดท์ เตรียมนำทัพลงเล่นซีซั่น 2022-2023 หลังทำงานฐานะโค้ช ย็อง พีเอสวี ในฤดูกาลที่แล้ว โดยเทรนเนอร์วัย 45 ปีจะนำแนวทางของ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นแบบอย่างในการสร้างทีมที่ประสบความสำเร็จและทำให้นักเตะมีส่วนร่วม 

'ก็ผมพูดมากไง ผมเป็นคนใจกว้างมากและผมขอบนักเตะทุกคนที่พยายามจนสุดความสามารถของพวกเขาและพร้อมจะทำให้ดีที่สุดของพวกเขา ผมคิดว่าตัวอย่างที่ดีคือสิ่งที่ เรอัล มาดริด ทำในฤดูกาลนี้ จะเห็นได้ว่าโค้ชสร้างทีมขึ้นมาจริงๆ โดยมีนักเตะทุกคนเกี่ยวข้องและเต็มใจจะช่วยเหลือ และนั่นคือวิธีการคว้าแชมป์ เป็นทีม งานของโค้ชเป็นกุญแจสำคัญ'

'อันเชล็อตติ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เป็นตัวอ้างอิง เขาคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างน่าประทับใจ ประวัติการทำงานของเขา อาชีพของเขา เขาเป็นโค้ชที่น่าเหลือเชื่อ และสิ่งที่เขาทำกับ มาดริด ในฤดูกาลนี้มีข้อดีมากมาย เขาเป็นแบบอย่าง' ฟาน นิสเตลรอย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด