:::     :::

เสือใต้จับตา'โด้'แทนที่'เลวาน'

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
1,729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมี บาเยิร์น มิวนิค จับตามองและพิจารณาดึงไปแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

วันอังคารที่ผ่านมามีรายงานออกมาว่า 'ซีอาร์7' อยากเล่นให้ ผีแดง ต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องอนาคตของกองหน้าชาวโปรตุเกสที่ยังคงไม่แน่นอนแม้ว่ายังคงมีสัญญากับทีมอีก 1 ปี

กระนั้น อาส เผยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า โรนัลโด้ แสดงความต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟอร์ด และตอนนี้มี บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สื่อดังสเปนระบุ เสือใต้ กำลังพิจารณาดึง โรนัลโด้ ไปแทนที่ เลวานดอฟสกี้ ในกรณีหอกวัย 37 ปีแสดงความชัดเจนต้องการย้ายออกจาก ยูไนเต็ด เพราะที่ผ่านมาฝั่ง 'เลวาน' กล่าวผ่านสื่อต่อเนื่องถึงความต้องการไปร่วมงาน บาร์เซโลน่า

อาส เผยสาเหตุที่ โรนัลโด้ ต้องการย้ายทีมมาจากกรณี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เสริมทีมชุดใหญ่ด้วยการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ ดาร์วิน นูนเญซ ไปร่วมทีม ทำให้แข้งโปรตุเกสมองว่า ปิศาจแดง แทบไม่มีโอกาสกลับมาแย่งแชมป์ในซีซั่นหน้า

นอกจากนั้น โรนัลโด้ ไม่ต้องการปล่อยให้เวลาในฤดูกาลต่อไปเสียเปล่าและร้างแชมป์เหมือนฤดูกาลล่าสุด ส่งผลให้ทางเลือกย้ายทีมน่าจะเป็นสิ่งดีที่สุดในหน้าร้อนนี้

โดยสื่อแดนกระทิงทิ้งท้าย บาเยิร์น ไม่ปิดโอกาสลงสนามแย่งตัว โรนัลโด้ เนื่องจากยอดทีมเยอรมนีอยากได้แข้งคุณภาพไปครองเพื่อกลับไปลุ้นแชมป์ยุโรปอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด