:::     :::

"โค้ชเตี้ย"รับทัพฟ้าชวดใช้"อัสซ่า"ดวลกิเลน

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล รับชวดใช้ เลอันโดร อัสซัมเซา ในเกมเปิดบ้านรับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สะสม พบประเสริฐ ประธานเทคนิค สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้เผยถึงความพร้อมของทีม ก่อนลงสนามเปิดบ้านรับการมาเยือนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
โดยแอร์ฟอร์ซเริ่มต้นไม่สวยนักเมื่อแพ้มา 2 เกมติด นัดล่าสุดบุกไปพ่ายราชบุรี มิตรผล 0-1
"ในฐานะน้องใหม่เจอทีมไหนก็หนักหมด หลายคนอาจจะบอกว่าเรามีนักเตะชื่อดัง แต่การเปลี่ยนแปลงทีมต้องใช้เวลา การเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พวกเขายังเป็นยอดทีมอยู่ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่ในนาทีนี้ แต่ในเกมนี้ก็ไม่มี AAR ผมอยากฝากให้นำ AAR มาใช้ในเกมแบบนี้ ยิ่งปีนี้มีการตกชั้น 5 ทีม บรรดาสโมสรในกลุ่มตกชั้นก็อยากใช้เช่นกัน"
"ผมก็รอวันที่นักเตะทั้งสามคนอย่าง เลอันโดร อัสซัมเซา, โจโจ้ และ เรนาน มาร์เกส จะเล่นร่วมกันได้ เพื่อพิสูจน์อะไรบางอย่างเพื่อทีม อย่างสองเกมที่ผ่านมา เกมแรก เรนาน มาร์เกส เจ็บ ส่วนเกมที่สองเราเป็นทีมเยือนก็ต้องปรับแท็คติก เกมนี้ก็ตั้งใจจะใช้ทั้งสามคน แต่เราก็ไม่สามารถใช้ เลอันโดร อัสซัมเซา ได้ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผมเชื่อว่าเกมหลังจากนี้เราจะได้ใช้ทั้งสามคนร่วมกัน ผมเองก็อยากเห็นทั้งสามคนเล่นร่วมกัน"
"ต้องยอมรับว่านักเตะที่อยู่ด้วยกัน ไม่ใช่นักเตะเกรดสูง เราก็ยังมีปัญหาอีกเยอะ มองตามสภาพ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คือยอดทีมและมีนักเตะทีมชาติหลายคน เราคงปรับทีมเพื่อหวังจะเก็บแต้มแรกให้ได้ในวันศุกร์นี้ และเป็นแต้มแรกที่จะเรียกความมั่นใจให้กับเรา หากเรายังทำไม่ได้ ก็ไม่ต้องเสียใจก็ต้องเก็บจากทีมระดับเดียวกัน การเจอทีมระดับเดียวกันเราต้องไม่เสียแต้ม เรามีบทเรียนจากเกมกับสุโขทัย เอฟซี เราต้องสู้เต็มที่ เพื่อขัดขวางให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แชมป์ช้าลง"
สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธูปะเตมีย์ แข่งขันวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด