:::     :::

'เป๊ป'สนเฟลิกซ์แต่ต้องขายเชซุส-ราฮีม

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
4,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีข่าวสนใจ ชูเอา เฟลิกซ์ แต่ขึ้นอยู่กับการปล่อย กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สตอร์ลิง ออกจากทีมให้ได้เสียก่อน

แม้ทาง เรือใบสีฟ้า เพิ่งทุ่มเงินดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทีม แต่ในรายงานจาก บรูโน่ อันดราเด้ นักข่าวชาวโปรตุเกสระบุว่าแค่กองหน้านอร์เวย์ยังไม่เป็นที่หนำใจของ กวาร์ดิโอล่า

สื่อโปรตุเกสระบุเทรนเนอร์จาก เอติฮัด สเตเดียม ต้องการได้ตัว เฟลิกซ์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีม กระนั้นทุกอย่างยังขึ้นอยู่กับการปล่อย เชซุส และ สเตอร์ลิง ออกจากทีมให้ได้เสียก่อน ซึ่งนักเตะทั้งสองมีข่าวว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกกำลังมองหาทางปล่อยออกไปในหน้าร้อนนี้

อันดราเด้ เผยต่อไปว่าปัจจัยต่างๆ ต้องสอดคล้องกันทั้งในส่วนของที่ว่างในแนวรุก และที่สำคัญที่สุดคือสมดุลการเงินที่จะไม่ส่งผลให้สโมสรโดย ยูเอฟ่า ลงโทษ

สำหรับ เฟลิกซ์ เคยมีข่าวอยากย้ายออกจากทีมตราหมีเพราะมีช่วงหนึ่งต้องเป็นเพียงตัวสำรอง โดยผลงานซีซั่นล่าสุดลงเล่นไป 34 เกมทำได้ 10 ประตูกับ 6 แอสซิสต์

สัญญาของกองหน้าวัย 22 ปีกับ แอตเลติโก มาดริด ยังคงมีไปจนถึงกลาง 2026 และเชื่อว่า เรือใบสีฟ้า ต้องใช้ความพยายามอย่างมากหากต้องการได้กองหน้าโปรตุเกสไปครองจริงตามรายงานข้างต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด