:::     :::

มิวเลนสตีนกังวลผียังช้าเรื่องเสริมทีม

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตทีมงานของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กังวลเรื่องการเสริมทีมที่ล่าช้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่คู่แข่งทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ล้ำหน้าไปแล้ว

         "ปีศาจแดง" มีแต่ข่าวเรื่องเสริมทัพทั้งกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อันโตนี่ สองสตาร์ รวมถึง คริสเตียน เอริคเซ่น แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครจะได้ชูเสื้อกันอย่างเป็นทางการ ในขณะที่ "เรือใบ" และ "หงส์แดง" สองคู่แข่งสำคัญคว้าแข้งเป้าหมายสำคัญไปแล้วกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ ดาร์วิน นูนเญซ

         ในขณะที่สโมสรกำลังดิ้นรนในตลาดทาง มิวเลนสตีน ที่ทำงานกับ "ป๋า" ช่วงปี 2007-2013 เผยว่าเป็นเรื่องน่ากังวลที่ตอนนี้คู่แข่งที่น้ำหน้ายิ่งทิ้งออกไปไกลอีกแล้ว

         "มันน่ากังวลอยู่เหมือนกัน ถ้าคุณดูที่ ลิเวอร์พูล และ ซิตี้ ทำในตลาดกับ ดาร์วิน นูนเญซ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นแล้ว" มิวเลนสตีน กล่าว

         "ยูไนเต็ดยังมีงานต้องทำอีกมาก มันเป็นก้าวที่ใหญ่ (สำหรับ เทน ฮาก) เขาต้องซื้อห้องแต่งตัวด้วยไอเดียและแนวทางการทำงาน เพราะมันมีปัญหาบางอย่างในช่วงฤดูกาลที่แล้ว"

         "เขาต้องจัดการเรื่องนั้นและเดินลงสู่สนาม คุณต้องการนักเตะที่ก้าวเข้ามาและคุณทำให้แฟนบอลตื่นเต้น ผมคิดว่าข้อความจากเขาผ่านทางสื่อต้องมีความสำคัญ"

         "พวกเขาแค่ลื่นแล้วก็ลื่นซึ่งผมไม่เห็นคุณภาพที่แท้จริงออกมา ถ้า เทน ฮาก มีทีมที่คล้ายกับฤดูกาลที่แล้วกับผู้เล่นที่ย้ายออกไป มันคงเป็นความท้าทายครั้งใหญ่เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด