:::     :::

"โค้ชจุ่น"เชียร์"อาร์ม"ขึ้นชั้นหัวหอก"ปราสาท-ช้างศึก"

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ยังคงเชียร์ศิษย์รักเสมอสำหรับ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ชี้ในสถานการณ์ที่ทีมชาติไทยขาดแคลนกองหน้าตัวเป้าควรดัน "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด หอกดาวรุ่งขึ้นมาทดลองโดยอาจเริ่มต้นจากเอเชียนเกมส์ก่อน หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ "ปราสาทสายฟ้า" เชื่อสามารถยืนเป็นแกนหลักร่วมกับดิโอโก้ ได้สบาย

"อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวรุ่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการพาทีม "ปราสาทสายฟ้า ยู-19" คว้าแชมป์โค้กคัพ มาครอง รวมถึงได้รับสืบทอดเบอร์ 9 ให้ต้นสังกัดและถูกผลักดันให้ลงสนามบ่อยครั้งขึ้นในช่วงต้นฤดูกาล โดยเฉพาะในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เล่นได้น่าประทับใจจนได้รับคำชมจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก

ด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือทีม ขอนแก่น เอฟซี ซึ่งเคยร่วมงานกับ "เจ้าอาร์ม" สมัยคุมทีม "ช้างศึกยู-19" กล่าวกับ THSPORT ว่าสัญชาตญาณความเป็นกองหน้าของเจ้าตัวมาตลอดแม้กุนซือคนอื่นๆ จะจับไปใช้งานเป็นกองกลางก็ตาม โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ "อาร์ม" มีพัฒนาการในเรื่องความแข็งแกร่งของร่างกายมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชี้แม้จะอายุเพียง 19 ปีแต่ในสถานการณ์ที่กองหน้าทีมชาติไทยมีปัญหาขาดแคลนก็อาจลองผลักดันขึ้นมาทดลองใช้ เหมือนกับสมัยที่ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เคยได้รับโอกาสตั้งแต่สมัยค้าแข้งให้ราชประชาในวัยเพียง 19 ปีเช่นกัน หรืออาจจะเรียกติดทีมชุดเอเชียนเกมส์ก่อนก็ได้

นอกจากนี้ "โค้ชจุ่น" ยังคอมเมนต์ต่อไปว่า ศุภชัย มีความสามารถในการครองบอล, พักบอล และไปกับบอลได้ดี มีความกระหายที่จะทำประตู โดยเห็นได้จากในเกมที่ บุรีรัมย์ พบกับ เจจู ยูไนเต็ด ในเอซีแอล นัดล่าสุด ทั้งที่ลงมาเป็นตัวสำรองแต่กลับเป็นคนที่พยายามหาช่องเข้าทำประตูได้มากที่สุด และเชื่อว่าทางทีม "ปราสาทสายฟ้า" ก็คงเห็นอะไรดีๆ ในตัวอดีตลูกทีมคนโปรดรายนี้แล้วเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด