:::     :::

นักวิเคราะห์เผยเชซุสชอบเล่นปีกมากกว่า

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม วิคเครี่ นักวิเคราะห์ฟุตบอลอเมริกาใต้ชี้ว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชอบที่จะเล่นทางริมเส้นมากกว่าจะขยับไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

         แข้งทีมชาติบราซิลเหลือสัญญากับสโมสรแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น โดยรายงานเผยว่าตอนนี้เจ้าตัวตัดตัวเลือกเหลือแค่ อาร์เซน่อล หรือ สเปอร์ส เท่านั้น เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในอังกฤษต่อไป

         ในฤดูกาลที่ผ่านมา เชซุส ถูกจับไปยืนเป็นหน้าเป้าอยู่บ่อยๆเนื่องจากทีมขาดผู้เล่นในตำแหน่งนี้ แต่ทาง วิคเครี่ ชี้ว่ากองหน้าวัย 25 ปีชอบเล่นทางริมเส้นมากกว่าถูกขยับไปตรงกลาง

         "เขาเป็นอะไร? เขาต้องการเล่นในฐานะเบอร์ 9 หรือเขาต้องการเล่นเป็นตัวรุกริมเส้น? เขาเป็นประเภทที่ใช้การวิ่งมากกว่า" วิคเครี่ กล่าวผ่านทอล์สปอร์ต

         "ผมได้คุยกับโค้ชบราซิลเกี่ยวกับ กาเบรียล เชซุส เมื่อไม่นานมานี้และเขาบอกว่าหลังจากฟุตบอลโลกเขาโทรหา เชซุส แล้วถามว่า 'นายอยากเล่นในตำแหน่งไหน?'"

         "กาเบรียล เชซุส พูดว่า 'ตรงไหนก็ได้' แต่โค้ชบอกไปว่า 'แน่นอนว่านายสน นายมีความชอบอยู่ นายอยากเล่นตรงไหน?' และ กาเบรียล เชซุส ที่ค่อนข้างขี้อายบอกว่าเขาอยากเล่นด้านกว้างมากกว่า มันสำคัญสำหรับใครก็ตามที่จะซื้อเขาร่วมทีม"

         "ถ้าเป็น อาร์เซน่อล ผมเข้าใจว่า อาร์เตต้า รู้จักเขาที่ แมนฯ ซิตี้ แต่นั่นผ่านมาสักพักแล้วและสิ่งต่างๆก็เปลี่ยนไปด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด