:::     :::

แม็คก้ามองอาเซนซีโอเหมาะเล่นพรีเมียร์ลีก

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษแนะ มาร์โก อาเซนซีโอ กองกลางของ เรอัล มาดริด ว่าเหมาะกับการมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

         แข้งวัย 26 ปีเหลือสัญญากับสโมสรอีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น ช่วงหลังก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง แม็คมานามาน มองว่าแข้งทีมชาติสเปนมีสไตล์ที่เหมาะมาเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีและจะไปได้สวยกับ อาร์เซน่อล หรือกับ สเปอร์ส ที่มีข่าวอยากได้ตัวในขณะนี้

         "ผมเชื่อว่า อาร์เซน่อล หรือ สเปอร์ส จะเป็นก้าวต่อไปที่ดีสำหรับ มาร์โก อาเซนซีโอ" แม็คมานามาน กล่าวผ่าน ฮอร์สเรซซิ่ง "ผมคิดว่าเขาเหมาะกับพรีเมียร์ลีก เขาเป็นนักเตะที่ดี แน่นอนว่าเขาต้องการลงเล่นมากกว่านี้"

         "อีสโก้ กำลังจะออกจากทีม, มาร์เซโล่ ออกไปแล้ว, เบล ออกไปแล้ว ผมคิดว่า เรอัล มาดริด แค่พยายามเก็บนักเตะไว้หน่อย จะไม่แปลกใจเลยหากพวกเขาจะซื้อนักเตะมากเพิ่มอีก"

         "พวกเขาอาจจะต้องการกองหน้า พวกเขามี คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ แต่พวกเขาต้องการ อาเซนซีโอ เช่นกันในเวลานี้ ถ้าทีมปล่อยเขาออกไป ผมคิดว่าพวกเขาต้องการดึงใครเข้ามา ทีมมีกองหน้าไม่พอที่จะปล่อยออกไป"

         "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาแค่ไปไม่ถึงจุดสูงสุดกับมาดริดอย่างที่ทำได้ตอนขึ้นสู่ทีม เขาอาจจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรสำหรับทีม ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ตำแหน่งตัวจริง มันน่าสนใจที่จะได้เห็นในสิ่งที่เขาทำ บางครั้งที่ เรอัล มาดริด แฮปปี้ที่จะให้นักเตะหมดสัญญาและปล่อยย้ายฟรีไป"

         "พวกเขาอาจจะบอกว่า 'อยู่จนจบฤดูกาลแล้วก็ไปได้' คงจะแปลกถ้าทีมปล่อยเขาไปตอนนี้โดยไม่ดึงใครเข้ามา มันจะเป็นแบบนั้นจริงๆ"

         "ด้วยวิธีการเล่นของเขาผมคิดว่า ท็อตแน่ม หรือ อาร์เซน่อล จะเหมาะกับเขา คุณไม่ต้องการที่จะดูหมิ่น นิวคาสเซิ่ล แต่พวกเขาอยู่ในกระบวนการ ผมคิดว่าหากคุณไปอยู่กับทีมที่ดีกว่าจะช่วย อาเซนซีโอ ได้ ผมไม่คิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่จะอยู่ในทีม นิวคาสเซิ่ล ในตอนนี้และหวังว่าเขาจะเอาชนะคู่แข่ง 10 คนและทำประตูมากมาย"

         "เขาไม่ใช่นักเตะแบบนั้น ผมคิดว่าเขาเหมาะที่จะเล่นรอบๆมากกว่ากับ ท็อตแน่ม และ อาร์เซน่อล ทีมที่อยู่ในอันดับต้นๆและสไตล์ฟุตบอลแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด