:::     :::

แข้งซีเนียร์สิงห์เร้าทูเคิ่ลปิดดีลริชาร์ลิซอน50ล้านป.

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน คือนักเตะที่ผู้เล่นอาวุโสในทีม เชลซี สนับสนุนให้เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล คว้ามาร่วมงานให้สำเร็จในตลาดซัมเมอร์ 2022 แม้สนนราคาแพงถึง 50 ล้านปอนด์

รายงานจากซัน สปอร์ตว่าหลังจากสิงห์บลูส์ถูกเชื่อมโยงว่าคือทีมล่าสุดต่อจาก อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่อยากได้แข้งบราซิเลี่ยนรายนี้จากเมอร์ซี่ย์ไซด์ กระแสตอบรับจากผู้เล่นทรงอิทธิพลในห้องแต่งตัวของสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นไปในทิศทางเดียวกันว่าเห็นด้วย 

โดยสิ่งที่ทำให้ ริชาร์ลิซอน ชนะใจแข้ง เชลซี คือความเร่าร้อนเมื่ออยู่บนสนามที่พร้อมคุกคามเกมรับคู่แข่ง แถมใจสู้กัดไม่ปล่อย 

ที่ผ่านมาแข้งวัย 25 กะรัตก็แจ้งแก่ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ว่าอยากออกจาก กูดิสัน พาร์ค แม้เหลือสัญญาอีก 2 ปีเพราะมองว่า เชลซี คือชอยส์ที่ดีในการสัมผัสโอกาสเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก 


ทั้งโควตาแดนหน้าที่ เดอะ บริดจ์ กำลังจะว่างลง 1 เก้าอี้เพราะ โรเมลู ลูกากู จ่อย้ายไป อินเตอร์ มิลาน แบบเช่า-ยืม 

ริชาร์ลีซอน ยิงไป 11 ประตูกับ 5 แอสซิสต์รวมทุกรายการให้กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้จำนวนประตูไม่มากแต่เป็นเพราะผลงานของทอฟฟี่สีน้ำเงินย่ำแย่ ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นจนถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

สวนทางสถิตินามทีมชาติบราซิล ริชาร์ลีซอน ยังคงน่าพอใจ ยิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 36 เกม นับเฉพาะปี 2022 ซัลโวไป 4 ประตูจาก 4 เกม จึงเชื่อว่าอดีตกองหน้า วัตฟอร์ด จะยิงระเบิดแน่หากย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด