:::     :::

ผีเปลี่ยนทีมงานคัดสรรบุคลากรลากพี่หลังทอฟฟี่คุม

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
1,939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม คีน พี่ชายของ ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน จะเข้ามาดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายเจรจาต่อ-รองสัญญานักเตะแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน แม็ตต์ จัดด์ ผู้ปฏิบัติหน้าที่รายเดิมซึ่งไร้ผลงาน

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่า คีน ซึ่งปัจจจุบันทำงานเป็นทนายความที่ปรึกษาแก่สำนักงานกฎหมาย แบรนด์สมิธส์  จะออกจากตำแหน่งเดิมมาความท้าทายฐานะทีมงานคัดสรรบุคลากรแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่เดือนหน้า  

เขาถูกคาดหมายว่าจะมารับผิดชอบงานส่วนต่างๆของ จัดจ์ ซึ่งแจ้งลาออกจากเก้าอี้ผู้อำนวยการฝ่ายเจรจาต่อ-รองสัญญานักเตะช่วงหน้าร้อนนี้


ภาระของคีโน่คงหนักหนาแน่นอนเพราะต้องประสานกับผจก.ทีมใหม่ เอริก เทน ฮาก ซึ่งมีเป้าหมายในมือมากมายทั้ง เฟร้งกี้ เดอ ย็อง จาก บาร์เซโลน่า, เปา ตอร์เรส ของ บียาร์เรอัล หรือ อันโทนี่ ค่าย อาแจ็กซ์

ในด้านการกีฬา ทอม ถือเป็นผู้มากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมฟุตบอล ซึ่งเขาก็เป็นที่ปรึกษาที่น่าไว้ใจและตัวแทนแก่ผู้เล่นในประเทศ, ผจก.ทีม หรือ นักวิเคราะห์ประวัติการทำงานผ่านเว็บไซต์ทางการ 

เขาทำงานให้กับลูกค้ากลุ่มนี้รวมถึงต่อรองการซื้อ-ขาย, เจรจาสัญญาจ้าง หรือการเป็นผู้สนับสนุนของผลิตภัณฑ์ห้างร้าน ในมูลค่าสูงๆมาแล้ว” 

สำนักงานกฎหมาย แบรนด์สมิธส์ มีฐานบัญชาการที่กรุงลอนดอน และเมืองแมนเชสเตอร์ 

ใบอนุญาตทำงานฐานะเอเยนต์ของ ทอม ยังเพรียบพร้อมเมื่อออกให้โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แล้วตัวเองก็มีชื่อทำงานให้ บริษัทเอเยนต์ นิว เอร่า โกลบัล สปอร์ตส์ ด้วย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด