:::     :::

พาร์สันส์ตั้งเป้าทำขั้นต่ำ15แซ็คซีซั่น2022

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งเป้าหมายส่วนตัวทำอย่างน้อย 15 แซ็คในฤดูกาล 2022

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองของ ดัลลาส คาวบอยส์ ดีกรีรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมซีซั่น 2021 ตั้งเป้าหมายทำอย่างน้อย 15 แซ็คในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2021 ชวดลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นรุคกี้เนื่องจากติดเชื้อโควิดจนพลาดโอกาสทำลายสถิติของ เจวอน เคียร์ส ที่เคยทำ 14.5 แซ็คในซีซั่นรุคกี้ปี 1999 แต่ พาร์สันส์ ยังทำผลงานน่าประทับใจทำ 84 แท็คเกิ้ล, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 30 ครั้งและ 13.0 แซ็ค ดีสุดของ คาวบอยส์ และคว้ารางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมปีที่แล้ว ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีตั้งเป้าหมายทำ 15 แซ็คในซีซั่น 2022  

'ใช่, อย่างน้อย 15, 15 แซ็คคือสิ่งที่ผมอยากจัด' พาร์สันส์ เปิดเผยกับ โคดี้ เบนจามิน ผู้สื่อข่าว ซีบีเอส สปอร์ตส์ 'แต่แน่นอนว่า 23 คือเป้าหมายเพื่อทำลายสถิติ'

สถิติที่ พาร์สันส์ ตั้งเป้าทำลายเป็นผลงานของ ที.เจ.วัตต์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมปี 2021 ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติแซ็คมากสุดตลอดกาลเมื่อซีซั่นที่แล้ว 22.5 แซ็ค


พาร์สันส์ ก้าวขึ้นมาเป็นภัยคุกคามอย่างรวดเร็วตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้พร้อมความคาดหวังที่เพิ่มสูงขึ้นของ คาวบอยส์ ในซีซั่น 2022 แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีมีความกังวลเฉพาะเป้าหมายส่วนตัวของเขาเท่านั้น

'ผมแค่รับพรที่พระเจ้ามอบให้ผม' พาร์สันส์ เผย 'ผมไม่รู้สึกว่าผมต้องไปให้ถึงความคาดหวังของใครนอกจากตัวผมเอง ถ้าผมสามารถอยู่กับมันได้ ผมจะจัดการกับมันได้ ผมจะออกไปที่นั่นและเล่นเกมของผม'

'ผมไม่อยากไปที่นั่นและไล่ตามเรื่องราวของใคร ผมแค่ต้องทำตามหน้าที่ นั่นคือสิ่งที่ผมมาที่นี่ และนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำต่อไป'

พาร์สันส์ ยังมีสิ่งที่เขาต้องการทำมากขึ้นในซีซั่น 2022 นั่นคืออินเตอร์เซปน์ 'ผมบอก เทร ว่าผมจะเป็นผู้นำทีมในปีนี้' ไลน์แบ็กเกอร์หนุ่มพูดถึง เทรวอน ดิกก์ส คอร์เนอร์แบ็ก คาวบอยส์ ที่ทำ 11 อินเตอร์เซปน์ สูงสุดของเอ็นเอฟแอลเมื่อปีที่แล้ว 'เราไม่มีการเดิมพันเรื่องนั้น แต่ผมได้ฝึกมือของผมจริงๆในปีนี้ เพื่อให้ได้มาในมือผมทั้งสองอย่างในปีนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด