:::     :::

เฮอร์เบิร์ตไม่กังวลเรื่องสัญญาในอนาคต

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กปีสามยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเรื่องสัญญาใหม่กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส โดยเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อถึงเวลาสมควร

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ เนื่องจากทีมสายฟ้ายังสามารถล็อคตัวอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ไปจนถึงซีซั่น 2024 และยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาระยะยาว ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต ทำผลงานน่าประทับใจตั้งแต่การเล่นอาชีพปีแรกจนคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี และควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปียังพิสูจน์ให้เห็นในการเล่นปีที่ 2 ว่าเขามีความสามารถและพลังมากพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพรุ่นต่อไปของลีกเอ็นเอฟแอล และมีโอกาสทำสัญญารับเงินก้อนโตในอนาคต 

'เราไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่ผมโชคดีมากที่ได้เล่นให้กับ ชาร์จเจอร์ส' เฮอร์เบิร์ต เปิดเผยกับ เจฟฟ์ เคอร์ ผู้สื่อข่าว ซีบีเอส สปอร์ตส์ 'ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็จะเกิดขึ้น ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่และเล่นฟุตบอล นี่เป็นโอกาสที่ดีและผมไม่หวังว่ามันจะเป็นอย่างอื่น'

'ผมชอบที่ผมถูกดราฟท์มาที่นี่และผมสามารถเล่นที่นี่ได้ ผมคิดว่าเรากำลังทำทุกอย่างถูกต้อง ผมเชื่อมั่นในสตาฟฟ์, เพื่อนร่วมทีมทุกคน, ฟร้อนท์ออฟฟิศ ดังนั้นสิ่งที่ผมทำได้คือหวังให้ดีที่สุด มันอยู่เหนือการควบคุมของผม แต่ผมจะเล่นฟุตบอลต่อไป' 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี มีกำหนดรับเงินในปี 2022 มูลค่า 7.25 ล้านเหรียญสหรัฐและ 8.46 ล้านเหรียญในปี 2023 และทีมสายฟ้ายังถืออ็อปชั่นปีที่ 5 ในซีซั่น 2024 เนื่องด้วยมูลค่าสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กับ ลามาร์ แจ็คสัน ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังเข้าคิวขยายสัญญาใหม่ ดังนั้นราคาของ เฮอร์เบิร์ต จะเพิ่มขึ้นมากกว่านั้นหากมีการทำข้อตกลงระยะยาว

เฮอร์เบิร์ต ขว้าง 5,014 หลาในการเล่นอาชีพปีที่สองซีซั่น 2021 และทำ 38 ทัชดาวน์ (มากสุดอันดับ 3) กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกตลอดกาลที่ขว้างอย่างน้อย 30 ทัชดาวน์ในการเล่น 2 ปีแรก ซึ่งขว้างรวมกัน 9,350 หลาและทำ 69 ทัชดาวน์ เขาต้องการอีก 3,608 หลาและทำ 30 สกอร์เพื่อสร้างสถิติขว้างมากสุดใน 3 ซีซั่นแรกของ แอนดรูว์ ลัค (12,957 หลา) และ แดน มารีโน่ (98 ทัชดาวน์) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})