:::     :::

เจฟเฟอร์สันตั้งเป้าสูงถึงฮอลออฟเฟม

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกปีสามมองไกลถึงการมีชื่อติด ฮอล ออฟ เฟม ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 23 ปี มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กำลังสนุกกับช่วงเริ่มต้นอาชีพในเอ็นเอฟแอลตลอด 2 ปีแรก แต่เขายังไม่พอใจเพียงเท่านั้น แต่อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 มองการณ์ไกลถึงการมีชื่อติด ฮอล ออฟ เฟม ในอนาคตด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมหมายความว่าผมต้องการบรรลุเป้าหมายมาก' เจฟเฟอร์สัน กล่าวกับ แพทริค เคลย์ตัน ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'มันเป็นลิสต์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่ผมอยากจะทำให้สำเร็จ ท้ายที่สุดแล้ว ผมอยากเป็น ฮอล ออฟ เฟม ดังนั้นเพื่อที่จะไปให้ถึงตำแหน่งนั้น ตำแหน่งนั้นผมต้องทำให้บรรลุผลอีกมาก'

'มากกว่านั้นอีกมากที่ผมต้องเตรียมตัวเองให้ดีขึ้นและเรียนรู้อย่างแท้จริง ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นจริงๆว่าผมจะไปได้ไกลแค่ไหน นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นในอาชีพของผม และยังมีอีกมากที่ผมต้องเรียนรู้ ผมต้องทำอะไรอีกมากเพื่อตัวเองเพื่อที่จะได้เป็น ฮอล ออฟ เฟม อย่างแท้จริง'

ตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 22 คลาส 2020 เป็นผู้นำลีกด้วยการทำระยะ 3,016 หลาในบรรดาปีกนอกที่ลงเล่นใน 2 ฤดูกาล และเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำระยะอย่างน้อย 1,400 หลาในแต่ละฤดูกาลช่วง 2 ปีแรก ซึ่งปีกนอกวัย 23 ปีต้องการอีก 1,148 หลาในซีซั่น 2022 เพื่อสร้างสถิติปีกนอกที่ทำระยะมากสุดในการเล่น 3 ปีแรกทำลายสถิติเดิมของ แรนดี้ มอสส์ ที่เคยรับบอลรวมกัน 4,163 หลาในช่วงปี 1998-2000


เจฟเฟอร์สัน รับบอลเฉลี่ย 15.4 หลาต่อครั้ง เขายังรอบบอลสำเร็จ 27.5 เปอร์เซ็นต์ ดีสุดของ ไวกิ้งส์ นับตั้งแต่ปี 2000 มีเพียง เดวอนเท อดัมส์ (29.7 เปอร์เซ็นต์) และ สเตฟอน ดิกก์ส (27.7 เปอร์เซ็นต์) เท่านั้นที่เหนือกว่า

เมื่อ เควิน โอคอนเนลล์ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่แทน ไมค์ ซิมเมอร์, ไวกิ้งส์ จะเป็นทีมที่ขว้างมากขึ้นในปี 2022 ซึ่งอาจทำให้ เจฟเฟอร์สัน มีโอกาสทำสถิติดีขึ้นกว่าเดิม

'สไตล์เกมบุกของเรา มันไม่ใช่เกมบุกแบบรัน-เฟิร์สอีกต่อไป' เจฟเฟอร์สัน เผย 'แค่เราสามารถวางคนในตำแหน่งที่แตกต่างกันและจ่ายบอลได้จริงๆ ผมตื่นเต้นมากกับทีมบุกนี้ เราแค่อยู่ในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล, เรียนรู้เพลย์ต่างๆ, ผ่านมันด้วยเกมป้องกันของเราและสิ่งต่างๆ'

'เราทุกคนตื่นเต้น เราทุกคนมีความสุขที่มี (โอคอนเนลล์) มันเป็นบรรยากาศที่แตกต่างออกไป มีความเชื่อมโยงกันในอาคารกับเขาที่นั่น เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นขึ้นจริงๆ เราต้องการดูว่าฤดูกาลนี้จะออกมาเป็นอย่างไรสำหรับเรา' เจฟเฟอร์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด