:::     :::

เรือตกลงลีดส์คว้าฟิลลิปส์45ลป.

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
1,692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ แล้ว

เงื่อนไขต่างๆ คาดว่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า โดย เรือใบ จะจ่ายให้ ลีดส์ เบื้องต้น 42 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสอีก 3 ล้านปอนด์ สำหรับดาวเตะวัย 26 ปี ที่กำลังพักร้อนอยู่

เดลี่ เมล เปิดเผยเมื่อต้นเดือนว่าจะมีการเจรจาเกิดขึ้น และการพูดคุยก็รุดหน้าอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเปลี่ยนเอเยนต์ส่วนตัว

เดิมที ลีดส์ ที่ยอมรับถึงการเสีย ฟิลลิปส์ ได้หารือถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการแนบผู้เล่นของ เรือใบ ในข้อตกลงด้วย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีการตกลงกันว่าจะแยกดีลมูลค่า 5 ล้านปอนด์ สำหรับ ดาร์โก้ กียาบี้ ดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่จะย้ายจาก ซิตี้ ไปยังถิ่นเอลแลนด์ โร้ด โดยเขาจะเซ็นสัญญา 4 ปี อยู่ในระหว่างการรอตรวจร่างกายในสัปดาห์หน้า

ฟิลลิปส์ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 2 ปี ได้เปิดเผยระหว่างฤดูกาลที่แล้วว่ามีความสุขที่จะอยู่ต่อกับ ลีดส์ แต่การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไม่เกิดขึ้น

ความท้าทายในการมายังทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก และโอกาสเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ดึงดูด ฟิลลิปส์ อย่างมาก แม้ว่าเขาจะตระหนักดีว่าจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่สูงภายในทีมชุดใหญ่ โดยเขาจะเป็นการเติมเต็ม แฟร์นันดินโญ่ ที่อำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด