:::     :::

รูนี่ย์ตัดใจลาเก้าอี้กุนซือดาร์บี้แล้ว

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
1,960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ ก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยชี้ว่าสโมสรต้องการใครสักคนที่มีพลังเพื่อนำทีมที่ประสบปัญหาด้านการเงินไปข้างหน้า

ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ยุติอาชีพค้าแข้งกับ แกะเขาเหล็ก ก่อนก้าวเข้าสู่สายงานคุมทีมกับสโมสร เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

ดาร์บี้ ถูกตัดแต้มตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่นที่แล้ว และตกชั้นจากแชมเปี้ยนชิพ แม้ว่า รูนี่ย์ จะเป็นผู้นำในการต่อสู้อย่างกล้าหาญกับการมีคะแนนติดลบ 21 แต้ม

รูนี่ย์ เปิดเผยว่าสโมสรพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่ใจของเขามันเรียกร้องให้จากไปแล้ว แม้ว่าจะเหลือสัญญาอีก 1 ปี

ซีซั่นที่แล้ว รูนี่ย์ มักจะต้องพึ่งพาผู้เล่นเยาวชนหลายคน ในขณะที่ ดาร์บี้ พยายามจะดิ้นรนเพื่อให้รอดพ้นการตกชั้น

"ตลอดช่วงซัมเมอร์ ผมได้ติดตามพัฒนาการอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับเรื่องของเจ้าของ ดาร์บี้"

"วันนี้ผมได้พบกับผู้บริหารเพื่อแจ้งการตัดสินใจของผมว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องออกจากสโมสร เพื่อความเป็นธรรมสำหรับพวกเขา พวกเขาพยายามอย่างมากที่จะเปลี่ยนการตัดสินใจของผม แต่ความคิดของผมมันเป็นแบบนั้นแล้ว"

"เวลาของผมที่สโมสรเหมือนกับรถไฟเหาะที่มีทั้งขึ้นสูง และลงต่ำ แต่ผมต้องบอกว่าผมสนุกกับความท้าทายนี้"

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกว่าสโมสรในตอนนี้จำต้องได้รับการสนับสนุนจากใครบางคนที่มีความกระตือรือร้น และไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ผมจะจดจำช่วงเวลาที่ ดาร์บี้ ด้วยความภาคภูมิใจ และขอบคุณทีมงาน ผู้เล่น และแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อ ผมจะไม่ลืมคุณ และหวังว่าจะได้พบคุณอีกในอนาคตอันใกล้ และในช่วงเวลาที่มีความสุขมากกว่านี้"

"สุดท้ายนี้ ผมทราบดีว่าสโมสรยังมีผู้ที่สนใจที่ต้องการเข้ามาบริหารทีม ผมพูดกับพวกเขาแบบนี้ ดาร์บี้ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่มีประวัติศาสตร์อันแข็งแกร่ง และแฟนๆ ที่สุดยอด ผมขอให้คุณโชคดี และประสบความสำเร็จในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด