:::     :::

สื่อเผยเจ้าของหงส์อาจยอมขายซาลาห์

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
3,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล อาจจะยอมตัดใจขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

         กองหน้าทีมชาติอียิปต์เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นที่กังวลของแฟนบอลอย่างมากเนื่องจากการเจรจาสัญญายังไม่คืบหน้า หลังฝั่งนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ "หงส์แดง" คิดหนัก

         แม้ว่าทางสโมสรกำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อจะโน้มน้าวให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป แต่ดูเหมือนว่าทางฝั่งนักเตะยืนกรานต้องจ่ายตามที่เรียกร้องเท่านั้น

         ทาง เรอัล มาดริด กำลังติดตามสถานการณ์ของ ซาลาห์ อย่างใกล้ชิดหลังจากที่พลาดตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

         จากรายงานของทาง เดอะ ซัน เผยว่าแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่อยากเสีย ซาลาห์ ไปแต่ฝั่งเจ้าของสโมสรอาจจะไม่มองแบบนั้นจากที่ผ่านมาทีมมักจะรอบคอบในเรื่องการเงินอยู่เสมอและอาจจะตัดสินใจขาย ซาลาห์ เพื่อรับเงินดีกว่าเสียฟรีในปีหน้า

         สำหรับ ลิเวอร์พูล ได้ ดาร์วิน นูนเญซ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ร่วมทีมมาแล้ว โดยคาดว่าทีมอาจจะรับฟังข้อเสนอจาก "ราชันชุดขาว" หากได้ในราคาระดับ 60 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด