:::     :::

อาลารีโอตกลงย้ายซบแฟร้งค์เฟิร์ตสัญญา3ปี

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส อาลารีโอ (ขวา) ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ลูกัส อาลารีโอ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 29 ปีเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสัญญา 3 ปี ปิดฉากการค้าแข้งนาน 5 ปีกับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากสปอร์ตบิลด์

อาลารีโอ ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาทำ 58 ประตูจากการลงเล่น 164 เกมกับทีมห้างยา ซึ่งรวมถึง 7 ประตูจากการลงเล่นบุนเดสลีกา 33 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนกองหน้าวัย 29 ปีจะย้ายมาเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025 กับ แฟร้งค์เฟิร์ต หลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 


'ลูกัส มีประสบการณ์มากมาย และได้แสดงตัวตนในฐานะผู้เล่นตัวจริงใน เลเวอร์คูเซ่น' มาร์คุส ครอสเซ่อ ผู้อำนวยการกีฬาทีมอินทรีแดง-ดำ เผย 'ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาแสดงความสามารถของเขาอย่างต่อเนื่องต่อหน้าประตู และเขามีความรอบรู้กับบุนเดสลีกาอยู่แล้ว ลูกัส ทำให้เราพร้อมสำหรับความท้าทายข้างหน้า'

อาลารีโอ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแนวรุกของ แฟร้งค์เฟิร์ต ร่วมกับ ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่ หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียที่ทำ 12 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว โดยดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์จะมีโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมอินทรีแดง-ดำในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบแรกกับ มักเดบวร์ก ในวันที่ 1 สิงหาคมและมีโปรแกรมลงดวลกับ เรอัล มาดริด ในรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด