:::     :::

ฟูแล่มยื่นขอซื้อโรมันโยลี่จากมิลาน

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ เอซี มิลาน เพื่อคว้าตัว อเลสซิโอ โรมันโยลี่ กองหลังชาวอิตาเลี่ยน ในขณะที่พวกเขากำลังมองหาการเซ็นสัญญาครั้งแรกในซัมเมอร์นี้

ทีมน้องใหม่หน้าเก่าพรีเมียร์ลีกยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายเลยนับตั้งแต่เลื่อนชั้นกลับมา แต่ก็หวังว่ากองหลังรายนี้จะกลายเป็นผู้เล่นใหม่คนแรกของพวกเขา

เป็นที่เข้าใจว่ากัปตันทีม เอซี มิลาน อยากค้าแข้งในเซเรีย อา ต่อไป แต่ข้อเสนอของ ฟูแล่ม อาจดีเกินไปที่ทีมแชมป์ลีกอิตาลีจะบอกปัด

โรมันโยลี่ กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นของทีม มาร์โก ซิลวา หลังลงเล่นไปแค่ 19 นัดในฤดูกาลที่ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา เมื่อปีที่แล้ว

แม้จะมีสถานะกัปตันทีม แต่ดาวเตะวัย 27 ปี ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่ไว้ใจใช้งาน ฟิคาโย่ โทโมรี่ และ ปิแอร์ กาลูลู เกือบตลอด

นี่เป็นประตูที่เปิดออกสำหรับการย้ายทีมของเขาในซัมเมอร์นี้ แต่เป็นที่เข้าใจว่าดาวเตะรายนี้ต้องการเล่นในอิตาลีต่อไปท่ามกลางความสนใจจาก ลาซิโอ ด้วยเช่นกัน

ความตั้งใจของ โรมันโยลี่ คือการอยู่ที่ มิลาน ต่อไปหลังใช้เวลา 7 ปีกับสโมสร แต่นั่นอาจเป็นไปได้ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก ปีศาจแดงดำ คว้าตัวกองหลังคนใหม่เข้ามาเพิ่มอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด