:::     :::

อัลรายยานจ่อปล่อย'ฮาเมส'ซบโบตาโฟโก้

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ มีโอกาสย้ายกลับทวีปอเมริกาใต้หลังการจากมาตั้งแต่ 12 ปีก่อนหน้านี้หลัง อัล รายยาน เตรียมขายนักเตะให้ โบตาโฟโก้ สโมสรบราซิล

อัล รายยาน สโมสรกาตาร์ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อย ฮาเมส โรดรีเกซ แนวรุกทีมชาติโคลอมเบียย้ายไปค้าแข้งกับ โบตาโฟโก้ หลังทีมดังเมืองกาแฟด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก 'รายา' สื่อกาตาร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก 'รายา' หนังสือพิมพ์กาตาร์ตกลงปล่อย ฮาเมส ย้ายไปค้าแข้งกับ โบตาโฟโก้ หนึ่งในทีมสำคัญสุดของ รีโอ เดอ จาเนโร ด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเหลือการขั้นตอนการเจรจาระหว่างนักเตะกับสโมสรเมืองกาแฟในเรื่องค่าจ้างเท่านั้น 

'ผมไม่สามารถพูดแทนเขาได้ มันเป็นความจริงที่เราต้องการเขาและเป็นความฝันถ้าเราจ้างเขา จนกว่าจะมีการตัดสินใจ มันก็เป็นแค่ความฝัน เรากำลังคุยกับเขา สำหรับตอนนี้เป็นการสนทนากันแบบปากต่อปาก (เรื่องโครงการ) มันเป็นข้อเสนอและมีการสนทนา' จอห์น เท็กซ์เตอร์ เจ้าของสโมสร โบตาโฟโก้ พูดถึง ฮาเมส

หาก ฮาเมส ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอจาก โบตาโฟโก้ มันเป็นการหวนคืนสู่ลีกอเมริกาใต้ครั้งแรกในรอบ 12 ปี นับตั้งแต่เขาย้ายออกจาก บานฟิลด์ เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ โมนาโก, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, เอฟเวอร์ตัน และ อัล รายยาน ในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด