:::     :::

โจนส์เผยโฟกัสแค่เกมแรกกับชาร์จเจอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส โฟกัสเฉพาะเกมแรกของซีซั่นในการเผชิญหน้ากับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต จอมทัพของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เท่านั้น

แชนด์เลอร์ โจนส์ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าเขาโฟกัสแค่การหาทางโจมตี จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เท่านั้น เนื่องจากทั้งสองทีมมีโปรแกรมเผชิญหน้ากันตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ย้ายจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 51 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปีจะเป็นอุปสรรคใหญ่สุดของบรรดาควอร์เตอร์แบ็กร่วมดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันตก ทั้ง แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, รัสเซลล์ วิลสัน ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ เฮอร์เบิร์ต ของ ชาร์จเจอร์ส แต่ โจนส์ จะโฟกัสเฉพาะ เฮอร์เบิร์ต เท่านั้น เนื่องจาก เร้ดเดอร์ส มีโปรแกรมลงเผชิญหน้า ชาร์เจอร์ส ตั้งแต่เกมสัปดาห์แรก

'อุปสรรคใหญ่ที่สุด? นั่นเป็นคำถามที่ดี แต่ผมยังคงให้คำตอบคุณในฐานะสื่อ ผมจะบอกว่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต เพราะเป็นเกมแรกของเรา นั่นจะเป็นอุปสรรคใหญ่ที่สุดเราในการโจมตีสัปดาห์แรก' โจนส์ กล่าวกับ จอย เทย์เลอร์ 


โจนส์ เคยมีประสบการณ์ครั้งเดียวในการเผชิญหน้ากับ เฮอร์เบิร์ต ในเกม 'โพร โบวล์' เขารู้สึกประทับใจกับความสามารถของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ชาร์จเจอร์ส ในการขว้างบอล โดยขว้างเพียงครั้งเดียวไปในตำแหน่งที่เหมาะสมให้ปีกนอกรับทำทัชดาวน์ 

'เขาขว้างมันไปที่นั่นด้วยความตั้งใจ คิดว่ามันจะอยู่ห่างจากกองหลัง และมันเป็นทัชดาวน์' โจนส์ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ เฮอร์เบิร์ต 'สำหรับคนที่ยังหนุ่มแน่นและเป็นคนขว้างบอลแบบนั้น มันอันตราย ผมเป็นแฟนคนหนึ่ง หวังว่าผมจะสามารถไล่ตามเขาไปพร้อมๆกันได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด