:::     :::

แมนนิ่งมองวิลสัน,ไรอันพร้อมรับมือความคาดหวังจากทีมใหม่

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ แม็ตต์ ไรอัน ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะรับมือกับความคาดหวังจากทีมใหม่ได้ดีตามมุมมองของ เพย์ตัน แมนนิ่ง

เพย์ตัน แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็ก ฮอล ออฟ เฟรม เจ้าของแหวน 'ซูเปอร์ โบวล์' สองวงกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อว่าทั้ง รัสเซลล์ วิลสัน และ แม็ตต์ ไรอัน สองจอมทัพประสบการณ์ต่างพร้อมรับมือกับความคาดหวังสำหรับการลงเล่นกับทีมใหม่ในซีซั่น 2022 ระหว่างร่วมงาน 'Manning Passing Academy' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน ย้ายมารับบทจอมทัพคนใหม่ของ บร็องโก้ส์ หลังเทรดมาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ขณะที่ โคลท์ส เทรด ไรอัน มาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เพื่อรับบทควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ภายใต้ความคาดหวังสูงจากทั้งสององค์กร แต่ แมนนิ่ง เชื่อว่าทั้งจอมทัพประสบการณ์จะสามารถรับมือได้ดีแน่นอน 

'ผมหมายความว่าเมื่อคุณเล่นควอร์เตอร์แบ็กในเอ็นเอฟแอล มีความคาดหวังอย่างแน่นอน ผมคิดว่า รัสเซลล์ และ แม็ตต์ พวกเขามีความคาดหวังสูงสำหรับตัวเอง' แมนนิ่ง กล่าวถึงสองควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 'พวกเขาต้องการทำงานร่วมกับทีม, เข้าใจตรงกันและต้องการช่วยให้ทีมชนะ และทำในส่วนของพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่จะรับมือได้ดี'


'ผมได้คุยกับพวกเขาทั้งคู่ระหว่างกระบวนการ และพยายามที่จะเป็นแหล่งข้อมูล ในขณะที่ผมพยาบามจะเป็นให้กับควอร์เตอร์แบ็กทุกคน' แมนนิ่ง กล่าว 'สำหรับ แม็ตต์ โดยเฉพาะ เขาบอกว่า แอตแลนต้า กำลังมองหาทางเทรด และเขาก็ถามเกี่ยวกับอินดี้ ผมแค่ชอบการจับคู่นั้นจริงๆ'

'ผมคิดว่ามันคงจะดีสำหรับ แม็ตต์ ในบทที่สองนี้สำหรับเขา และผมคิดว่ามันจะดีจริงๆสำหรับ โคลท์ส ที่ผมคิดว่ามันใกล้จริงๆและมีชิ้นส่วนจำนวนมากและแค่สามารถใช้ผู้นำประสบการณ์ได้จริงๆ เขาและ แฟร้งค์ ไรช์ จะทำมันได้จริงๆ'

'และเช่นเดียวกับ รัสเซลล์ ใช่ไหม? มันเป็นบทใหม่สำหรับเขา แฟนๆบร็องโก้ส์และผู้เล่นต่างหิวกระหาย เราเจอปัญหาเล็กน้อยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และถึงเวลาแล้วที่จะนำ บร็องโก้ส์ กลับไปยังที่ที่พวกเขาควรอยู่' แมนนิ่ง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด