:::     :::

เฟลิกซ์ยันไม่มีแผนย้ายออกจากตราหมี

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสยืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางข่าวลือว่ากำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสยืนยันว่าเขาคิดถึงแต่เฉพาะ แอตเลติโก มาดริด เท่านั้นและไม่มีแผนย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เฟลิกซ์ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสรมูลค่า 126 ล้านยูโร แต่กองหน้าวัย 22 ปียังทำผลงานไม่คุ้มค่าเงินและยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่บาดเจ็บบ่อยจนมีข่าวลือว่าทีมตราหมีพร้อมพิจารณาปล่อยนักเตะออกจากสังกัดหากได้รับข้อเสนอเหมาะสม ทว่า เฟลิกซ์ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายทีมแต่อย่างใด

'การออกจาก อัตเลติโก ไม่ได้อยู่บนโต๊ะ ผมสบายดีและมีสมาธิกับ อัตเลติโก ผมรู้สึกสงบเกี่ยวกับอนาคต รู้เท่าทันสิ่งที่ตัวเองทำได้และดีกับตัวเอง ผมยังอยู่ในช่วงพักร้อน ผมเพิ่งเริ่มฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับปรีซีซั่น แต่ผมไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับฟุตบอล' เฟลิกซ์ เปิดเผยระหว่างการเปิดศูนย์ฝึกกีฬา JF79 แห่งใหม่ของเขาในเมือง วีเซว บ้านเกิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด