:::     :::

เซลติกส์สนใจเทรดเร้ดดิชจากนิคส์

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เร้ดดิช ฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปีอาจถูก นิวยอร์ค นิคส์ ตัดสินใจเทรดออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

บอสตัน เซลติกส์ ตกเป็นข่าวว่าสนใจเทรด แคม เร้ดดิช ฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปีจาก นิวยอร์ค นิคส์ หลัง แบร็ด สตีเว่นส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลและเฮดโค้ช ไอเม่ อูโดก้า ต่างเน้นย้ำว่าทีมจำเป็นต้องมีตัวช่วยทำคะแนนจากม้านั่งสำรองมากขึ้น ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นิคส์ อาจจะเคลื่อนไหวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการเคลียร์พื้นที่ว่างสำหรับเป้าหมายอย่าง เจเล็น บรันสัน การ์ดวัย 25 ปีของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ โดยมีชื่อของ เร้ดดิช ฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปีที่อยู่ในข่ายพร้อมพิจารณาเทรด 

เร้ดดิช ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดหวังนับตั้งแต่ นิคส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2019 เขาทำเฉลี่ย 11.1 คะแนน, 3.4 รีบาวน์ด และ 1.3 แอสซิสต์ ในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาและยังลงเล่นน้อยกว่า 60 เกมในแต่ละซีซั่น หลังบาดเจ็บไหล่ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนต้องปิดฤดูกาลก่อนกำหนด 

ฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปี มีกำหนดรับเงิน 5.9 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2022-2023 ในสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ซึ่งเหมาะสมทางการเงินสำหรับ เซลติกส์ ดังนั้น บอสตัน สามารถใช้ผู้เล่นที่เทรดได้ในราคา 5.9 ล้านเหรียญสหรัฐด้วยข้อยกเว้นในการได้เขามาโดยไม่ต้องจ่ายเงินเดือนในจำนวนเท่ากัน เพียงแต่ เร้ดดิช จะเหมาะกับบาสเกตบอลของ เซลติกส์ หรือไม่เท่านั้น

เร้ดดิช มีทั้งพรสวรรค์และศักยภาพมากมายสามารถเล่นเกมป้องกันหลากหลายตำแหน่งและเป็นภัยคุกคามจากม้านั่งสำรองด้านหลัง เจย์สัน เททั่ม และ เจย์เลน บราวน์ แต่คาดว่า นิคส์ น่าจะต้องการดราฟท์รอบแรกเป็นข้อแลกเปลี่ยน 

ทว่า เซลติกส์ ไม่สามารถทำได้ภายใต้กฎ 'Stepien Rule' ของเอ็นบีเอ ที่ไม่อนุญาตให้ทีมไร้ดราฟท์รอบแรกหลายปีติดต่อกัน หลัง บอสตัน เคยส่งดราฟท์รอบแรกปี 2022 เทรดแลก เดอร์ริค ไวท์ มาจาก ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส

ดังนั้นการทำข้อตกลงที่เป็นไปได้หรือการส่งผู้เล่นพร้อมดราฟท์รอบ 2 ปี 2023 เทรดแลก เร้ดดิช หรืออาจเป็นดราฟท์รอบแรกปี 2024 หรืออาจนานกว่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด