:::     :::

เจ้าของสิงห์พบเมนเดสลือคุยเรื่องโรนัลโด้

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม เชลซี ถูกเปิดเผยว่าได้พบกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กับข่าวลือว่าทั้งสองพูดคุยถึงอนาคตของซูเปอร์สตาร์โปรตุเกส

ดิ แอธเลติก รายงานว่าสถานการณ์ปัจจุบันของ โรนัลโด้ และความคิดที่จะย้ายไปยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นอยู่ในวาระการพูดคุยของพวกเขา

ปัจจุบันกองหน้ารายนี้เหลือสัญญาอีก 12 เดือน จากข้อตกลง 2 ปี ตอนย้ายกลับมายัง ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเชื่อว่าสโมสรก็ตั้งใจที่จะรั้งตัวเขาไว้ต่อไป

กระนั้น ดิ แอธเลติก ได้เปิดเผยว่ายังไม่ชัดเจนว่า เชลซี จะไล่ล่า โรนัลโด้ ซึ่งมีความกังวลเรื่องการทำธุรกิจของสโมสรจนถึงตอนนี้อย่างแข็งแกร่งหรือไม่

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยังมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ ผีแดง และไม่มีปัญหากับผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เอริก เทน ฮาก ซึ่งหวังว่าจะเพิ่มขุมกำลังความแข็งแกร่งให้ทีมในไม่ช้านี้

นอกจากนี้ ก็ยังมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ตระหนักถึงความเป็นไปได้ในการคว้าดาวเตะวัย 37 ปี แม้จะมีการออกมาเปิดเผยหลังจากนั้นว่าไม่เป็นความจริงก็ตาม

โรนัลโด้ มุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลระดับสูงที่สุด และ ดิ แอธเลติก กล่าวว่าเขาต้องการให้ ยูไนเต็ด สะท้อนถึงความทะเยอทะยานด้วยการทุ่มเงินในตลาดซื้อขาย

ดาวเตะตัวเก๋าอาจมีความกังวลถึงเรื่องที่ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ต่างขยับตัวในตลาดซื้อขายไปแล้ว โดยที่ ยูไนเต็ด ยังคงนิ่งเงียบอยู่จนถึงตอนนี้

สำหรับ โรนัลโด้ เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 24 ประตู รวมทุกรายการ แต่ก็ไม่สามารถพาทีมคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ด้วยการจบอันดับที่ 6


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด