:::     :::

มาเน่ตั้งเป้าคว้าทุกแชมป์กับเสือใต้

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค โฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ทุกรายการกับสโมสร หลังจากที่ชวดแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ยักษ์ใหญ่เยอรมันเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 30 ปี มาด้วยค่าตัว 35.1 ล้านปอนด์ เมื่อต้นสัปดาห์นี้ หลังจากที่เขาแจ้ง ลิเวอร์พูล ถึงความปรารถนาที่จะหาความท้าทายใหม่ในซัมเมอร์นี้

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชวดคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลที่แล้ว โดยแพ้ เรอัล มาดริด ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก และเสียแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหวุดหวิด

มาเน่ ยอมรับว่ามีความสุขมากเมื่อรู้ว่า เสือใต้ สนใจเขา โดยมั่นใจว่าเขาจะสามารถคว้าแชมป์ได้หลายรายการในซีซั่นหน้าที่บ้านใหม่ของเขา และจะเพิ่มถ้วยแชมป์มากมายในตู้เก็บถ้วยรางวัล

"ความฝันยิ่งใหญ่ที่สุดน่ะเหรอ? วันนี้มันเป็นการคว้าแชมป์ทุกรายการที่เป็นไปได้กับ เอฟซี บาเยิร์น" มาเน่ กล่าวผ่าน บาเยิร์น ทีวี

"เมื่อผมได้ยินเกี่ยวกับความสนใจของ บาเยิร์น แน่นอนว่าผมมีความสุขมาก ผมรู้ว่าผมสามารถเข้ามา และผลักดันตัวเองให้บรรลุสิ่งที่พิเศษกับสโมสรแห่งนี้"

"นั่นหมายถึงการคว้าแชมป์ทุกรายการที่เป็นไปได้ บุนเดสลีกา และแน่นอนว่าแชมเปี้ยนส์ลีก"

"แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นความฝันของผู้เล่นทุกคนในโลก เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และผู้เล่นที่มีความสามารถสูง ผมคิดว่าเราสามารถทำมันร่วมกันได้"

ตลอดระยะเวลา 6 ปี ในถิ่นแอนฟิลด์ มาเน่ ทำไป 120 ประตู จาก 269 นัด ช่วยให้ หงส์แดง คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, พรีเมียร์ลีก และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด