:::     :::

มิลานยืมซีเย็คได้แต่ต้องผูกมัดซื้อขาด

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน มีโอกาสเจรจายืมตัว ฮาคิม ซีเย็ค ปีกส่วนเกินเชลซี แต่ต้องในเงื่อนผูกมัดซื้อขาดเท่านั้น ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ

ปีกชาวโมร็อกโกกลายมาเป็นประเด็นในตลาดซื้อขายหน้าร้อนนี้ หลังจากมีรายงานว่า เชลซี ได้แจ้งไปยัง ซีเย็ค สามารถย้ายทีมได้อิสระ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล

หลังจากนั้นมีกระแสข่าวมากมายเกิดขึ้น แต่ส่วนใหญ่ชี้เป้าไปที่ เอซี มิลาน ซึ่งแสดงความสนใจแข้งวัย 29 ปีมานาน และพร้อมลงสนามล่าตัวอย่างจริงจัง

ล่าสุด ดิ มาร์ซิโอ เผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวโดยระบุว่าการเจรจาดึงตัวไปร่วมทีมในหน้าร้อนนี้ของ มิลาน อาจจะไม่ง่าย แม้ทางต้นสังกัดกัดนักเตะพร้อมปล่อยตัว

ความเป็นไปได้ในตอนนี้ของ รอสโซเนรี่ จึงเหลือแค่เพียงเจรจายืมตัวพร้อมออปชั่นเซ็นสัญญาถาวร แต่ในรายงานระบุว่า เชลซี ต้องการเงื่อนไขผูกมัดเซ็นสัญญาเพื่อการันตีการย้ายทีมในซีซั่นหน้า

รายงานดังกล่าวถือว่าสอดคล้องกับที่ ดานิเอเล่ ลองโก้ เผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า ปิศาจแดงดำ พร้อมยื่นข้อเสนอยืมตัวประมาณ 6-7 ล้านยูโร กระนั้นไม่ได้ใส่รายละเอียดจำนวนซื้อขาดแต่อย่างใด

ฤดูกาลที่ผ่านมาแข้งวัย 29 ปีลงสนามไปถึง 44 เกมพร้อมผลงาน 8 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ แต่ส่วนใหญ่รับบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด