:::     :::

สิงห์รวบราฮีม-เดมเบเล่แพ็กคู่แนวรุกใหม่

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
4,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี พร้อมปรับปรุงแนวรุกโฉมใหม่ด้วยการดึงทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ อุสมัน เดมเบเล่ ร่วมทีมในหน้าร้อนนี้

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานระบุ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรเชลซีพร้อมหนุนหลัง โธมัส ทูเคิ่ล ด้วยการทุ่มเม็ดเงินเสริมทีมมากกว่า 150 ล้านปอนด์ ซึ่งเชื่อว่าจะมีนักเตะประมาณ 6 รายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในทีมกุนซือชาวเยอรมัน

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เดลี่ เมล ลงรายงานน่าสนใจเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในรั้ว แสตมฟอร์ด บริดจ์ โดยสื่อดังอังกฤษเชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมดึงแนวรุกรายใหม่ทั้ง สเตอร์ลิง กับ เดมเบเล่ มาร่วมทีมพร้อมกัน

แม้ตอนนี้ มารีนา กรานอฟสคาย่า จะพ้นตำแหน่งในฐานะผู้อำนวยการสโมสร แต่ทาง โบห์ลี ที่ลงมาทำงานในส่วนนี้แทนชั่วคราวพร้อมใช้การต่อรองของตนเองดึงนักเตะชื่อดังมาสู่ทีม

หนึ่งในนั้นคือ สเตอร์ลิง ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีข่าวโยง เชลซี ต่อเนื่อง โดยสื่อระบุ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อยกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกจากทีมหากได้ราคาประมาณ 60 ล้านปอนด์

ส่วนกรณีของ เดมเบเล่ ที่กำลังจะหมดสัญญา บาร์เซโลน่า แม้ช่วงที่ผ่านมาสโมสรกาตาลันพยายามเจรจาเพื่อต่อฉบับใหม่แต่ไม่มีความคืบหน้าเพราะ บาร์ซ่า ไม่พร้อมจ่ายค่าแรง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามที่แข้งฝรั่งเศสร้องขอส่งผล เชลซี พร้อมเจรจาหากผ่านวันที่ 30 มิถุนายนไปแล้ว

เดลี่ เมล เผยว่า เชลซี ไม่มีปัญหาในการเสนอค่าแรงตามที่นักเตะต้องการ แถมอาจจะมอบสัญญา 4 ปีค่าแรง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ เดมเบเล่ ซึ่งมั่นใจว่าแข้งฝรั่งเศสจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวอย่างแน่นอน

นอกจากนั้น เชลซี ยังเล็งไปที่ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังยูเวนตุสซึ่งมีปัญหาเจรจาสัญญาใหม่ ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม กำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงตำแหน่งอื่นๆ ที่จะพิจารณาอีกครั้งหลังจากนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด