:::     :::

เทนฮากสั่งปรับหญ้าสนามซ้อมรอรับลูกทีม

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
2,290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งทีมงานปรับปรุงสนามซ้อมโดยเฉพาะในส่วนผืนหญ้าที่ต้องเป็นไปตามความต้องการของเทรนเนอร์รายนี้

ปิศาจแดง มีนัดรวมพลเพื่อเตรียมตัวช่วงพรีซีซั่นวันที่ 27 มิถุนายนนี้ โดยนักเตะส่วนใหญ่ที่ไม่ได้เดินทางรับใช้ทีมชาติจะกลับไปรายงานตัวตามกำหนดการที่กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์วางไว้

แต่มีรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ที่เผยความคืบหน้าของ เทน ฮาก ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมรูปแบบการซ้อมต่างๆ รอต้อนรับลูกทีมกลุ่มใหม่ โดยหนึ่งในนั้นคือการปรับปรุงหญ้าที่สนามซ้อมของสโมสร

สื่ออังกฤษเผย เทน ฮาก สั่งให้ทีมงานตัดแต่งหญ้าในสนามซ้อมให้มีความสูง 15 มิลลิเมตรแบบพอดิบพอดี โดยมีสาเหตุมาจากนายใหญ่วัย 52 ปีอยากปรับระดับความเร็วการผ่านบอลของนักเตะให้มากกว่าเดิมตามที่ตนเองต้องการให้เป็นไป

นอกจากนั้นกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์จะจัดการประเมินระดับความฟิตลูกทีมของตนเองในช่วงการฝึกซ้อม 2 วันแรก กระนั้น เทน ฮาก มีแผนเพิ่มความฟิตนักเตะผ่านการฝึกซ้อมมากกว่าให้ออกกำลังเพื่อเพิ่มสมรรถนะ

ที่น่าสนใจมากไปกว่านั้น ในรายงานระบุว่า เทน ฮาก ยังมีแผนเพิ่มสปิริตภายในทีมและห้องแต่งตัวสโมสร โดยวางให้ทุกคนทานอาหารร่วมกันและทำกิจกรรมด้วยกันหลังจากการฝึกซ้อม

วิธีการดังกล่าวถูกมองว่าไม่ต่างจากตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ในอดีต แต่หลังจากนั้นค่อยๆ เลือนหายไป

ที่ผ่านมานักเตะมีสิทธิเลือกได้ว่าจะร่วมรับประทานอาหารกับทีมงานผู้ฝึกสอนหรือไม่ โดยมีบางส่วนที่แยกตัวกลับบ้านทันทีหลังจบการซ้อม กระนั้นหากเป็นไปตามรายงานข้างต้นวัฒนธรรมแบบเดิมของ ผีแดง จะกลับมา และทาง เทน ฮาก รวมไปถึงทีมงานจะทานอาหารร่วมกับนักเตะเพื่อกระชับความสัมพันธ์

ถือเป็นรายงานที่ออกมาหลังจากมีคลิปความบาดหมางของนักเตะในทีมซึ่งหลุดออกสู่โลกออนไลน์ โดยเชื่อว่า เทน ฮาก พยายามปรับบรรยากาศในทีมให้กลับมาดูดีซึ่งจะสอดคล้องไปกับรูปแบบการซ้อมของตนเอง

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศว่าจะเดินทางไปเก็บตัวพรีซีซั่นที่ประเทศไทยโดยจะเดินทางในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ หลังจากนั้นจะเดินทางไปออสเตรเลียต่อด้วยนอร์เวย์และกลับมาปิดท้ายเกมพรีซีซั่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด