:::     :::

บีลรอตัดสินใจอนาคตในช่วงซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดวัย 28 ปีมีโอกาสชิ่งหนี วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ มาเล่นร่วมกับ เจย์สัน เททั่ม ที่ บอสตัน เซลติกส์ ในช่วงหน้าร้อนนี้

แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดประสบการณ์วัย 28 ปีที่เล่นอาชีพกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ตลอด 10 ปี แต่ความภักดีของเขาอาจได้รับการทดสอบในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าเขาจะเลือกอยู่กับ วิเซิร์ดส์ หรือย้ายไปเล่นกับองค์กรที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า จากการเปิดเผยของ ควินตัน มาโย ในพ็อดแคสท์รายการ เดอะ ควินตัน มาโย โชว์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บีล ถูกคาดการณ์ว่าจะปฏิเสธตัวเลือกผู้เล่นมูลค่า 36.4 ล้านเหรียญสหรัฐและจะเข้าสู่การเป็นอันรีสตริกต์ฟรีเอเจนต์ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งการ์ดวัย 28 ปียังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตว่าจะเซ็นสัญญาใหม่กับ วิเซิร์ดส์ หรือย้ายไปเล่นกับทีมใหม่

'จากสิ่งที่ผมได้ยินในการสนทนากับคนใกล้ชิดกับ แบร็ด (และ) กับ แบร็ด เขาไม่แน่ใจจริงๆว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป' มาโย่ กล่าว  

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า บอสตัน เซลติกส์ อาจเป็นจุดลงจอดสำหรับ บีล ด้วยความสัมพันธ์แนบแน่นกับ เจย์สัน เททั่ม หลังทั้งคู่เติบโตมาด้วยกันในเซนต์หลุยส์ และ บีล รับเลี้ยง เททั่ม ตั้งแต่เป็นเด็ก


บีล ยังติดตาม เซลติกส์ ของ เททั่ม อย่างใกล้ชิดตลอดการแข่งขันเพลย์ออฟ เขายังอยู่ที่ ทีดี การ์เด้น สำหรับเกมที่ 4 ของ เอ็นบีเอไฟนัลส์ และ มาโย เชื่อว่า บีล อาจมีความปรารถนามากกว่านี้หลังจากการดู เททั่ม และอดีตเพื่อนร่วมทีม วิเซิร์ดส์ อีก 3 คนเข้าแข่ง เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 

'ผมคิดว่าการดู บอสตัน ไปถึงรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ แล้วเห็นคนอย่าง เจย์สัน เททั่ม ซึ่งเป็นกระทิงหนุ่มของเขา เล่นในระดับสูงสุด ผมคิดว่านั่นทำอะไรบางอย่างกับเขา'

'ผมคิดว่าการได้เห็นคนอย่าง อ็อตโต้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ ได้แหวน, คริส ชีออซซ่า (อดีตวิเซิร์ดส์) ได้แหวน, แกรี่ เพย์ตัน คว้าแหวน ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจครั้งต่อไปของเขา' มาโย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด