:::     :::

เวสต์แฮมโอเคสัญญาอาเรโอล่าพร้อมซื้อขาดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ตกลงสัญญากับ อัลฟอนส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสได้แล้ว พร้อมใช้เงื่อนไขซื้อขาดจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สามารถตกลงสัญญากับ อาเรโอล่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี จึงพร้อมยื่นความประสงค์ไปยังต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพื่อใช้เงื่อนไขซื้อขาดในราคาเบ็ดเสร็จที่ 11 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า อาเรโอล่า ได้รับการคาดหมายว่าจะเดินทางกลับมายังกรุงลอนดอนภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ หรือภายในวันจันทร์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ อาทิ ตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา
สำหรับ อาเรโอล่า ย้ายมาร่วมทีม เวสต์แฮม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ในสัญญายืมตัวที่มีเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงกลางปีนี้ และถึงแม้ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี เป็นมือสองของ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021-22 แต่เป็นตัวหลักในบอลถ้วยสามรายการทั้ง เอฟเอคัพ, คาราบาวคัพ และ ยูโรปาลีก
ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญอย่าง นิวคาสเซิ่ล ในการแย่งตัว อาเรโอล่า แต่ล่าสุด สาลิกาดง จัดการเซ็นสัญญากับ นิค โพ๊ป เป็นที่เรียบร้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด