:::     :::

ยูเว่ต้องหาทางออกดึงอาร์เนาโตวิชแบ็กอัพวลาโฮวิช

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เจาะจงเลือก มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าทีมชาติออสเตรีย เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ เพื่อดึงตัวมาเป็นแบ็กอัพและเพิ่มความกดดันให้ ดูซาน วลาโฮวิช

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ต้องการกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ในบทบาทกำลังเสริมของ วลาโฮวิช ที่เป็นศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีม คอยกระตุ้นและแย่งตำแหน่งกับกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส มองไปที่ อาร์เนาโตวิช ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะผ่านประสบการณ์โชกโชน และมีความเก๋าเต็มตัวในวัย 33 ปี อย่างไรก็ตาม มีสองเงื่อนไขที่ เบียงโคเนรี่ ต้องจัดการให้ได้ หากหวังเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวออสเตรีย

ประการแรก อาร์เนาโตวิช มีสัญญากับ โบโลญญ่า ถึงปี 2024 และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเทรนเนอร์ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ดังนั้น ยูเวนตุส จะต้องยื่นข้อเสนอที่ดีพอให้กับทั้งต้นสังกัดและตัวนักเตะ และประการที่สอง เบียงโคเนรี่ ต้องจัดการโละ มอยส์ คีน ออกจากทีมด้วยวิธีที่สูญเงินน้อยที่สุด

ปัจจุบัน คีน ยังมีสัญญายืมตัวกับ ยูเวนตุส ปีที่สอง ซึ่งเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ม้าลาย ไม่ต้องการใช้เงื่อนไขซื้อขาด 28 ล้านยูโรจาก เอฟเวอร์ตัน ในช่วงกลางปีหน้า และยังคงพยายามหาทางออกเพราะไม่ยินดีที่จะจ่ายค่ายืมปีที่สองอีกจำนวน 4 ล้านยูโร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด