:::     :::

ซัลบาพอใจฟอร์มอุ่นเครื่องช้างศึกยู19

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย พอใจกับ ฟอร์มของ ทีมชาติไทย U19 และเชื่อว่ายังมีเวลามากพอที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดก่อนเกมแรกของศึกชิงแชมป์อาเซียน

ทีมชาติไทย U19 เสมอกับ บ้านบึง เอฟซี ไป 1-1 ในเกมส่งท้ายก่อนเดินทางไปอินโดนีเซีย
"เกมนี้เราได้นำการบ้านที่เราได้จากเกมเจอกับชัยนาท อย่างเรื่องการเปลี่ยนแกนยังไม่ค่อยดี และวันนี้เราทำได้ดีขึ้น แต่เป้าหมายต่อไปก็คือการเล่นเกมรุก และสร้างโอกาส ที่เราต้องใช้ความได้เปรียบให้ได้" ซัลบา กล่าว
"วันนี้แม้เราจะได้ผลเสมอ แต่รูปเกมเราทำได้ดีกว่าเกมพบกับ ชัยนาท แต่เกมนั้นเราจบสกอร์ได้ดี แต่เกมนี้มีรูปเกมดีกว่าก็ต้องทำงานหนัก เรื่องการเล่นในพื้นที่สุดท้าย และก็โอกาสการทำประตู"
"ก็ถือว่าพอใจกับกองหน้าของเราที่ยิงประตูได้ แต่การยิงประตูได้ จะให้เครดิตแค่กองหน้าไมได้ เราต้องให้เครดิตนักเตะทั้งทีม ที่สร้างเกมและสร้างโอกาสให้กองหน้า ทีมชุดนี้เราต้องเชื่อมั่นเรื่องของทีมเวิร์ค โฟกัสเรื่องทีมมากกว่า นักเตะคนเดียว นี่คือจุดแข็งของเรา"
"ความพร้อมของเราตอนนี้ก็ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในส่วนที่เหลือเราต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้ และการเล่นในพื้นที่สุดท้าย เรายังมีเวลาอีกสองวันก่อนไปอินโดนีเซีย และยังมีเวลาซ้อมที่นั่น ซึ่งจะสามารถพร้อมทุกจุดก่อนเกมแรกกับ ฟิลิปปินส์"
สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงฝึกซ้มอต่ออีก 2 วันที่พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี และจะเดินทางไป อินโดนีเซีย ในวันที่ 29 มิถุนายน 2565 นี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด