:::     :::

ซีฮอร์คส์ไม่ปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับสองดาวดัง

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลดอน ริชาร์ดสัน ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีกำลังลุ้นเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

    ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เคยมีข่าวว่าจะปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กครั้งแรกในรอบ 8 ปีกับผู้เล่นที่กำลังหมดสัญญาโดยเฉพาะ จิมมี่ แกรห์ม กับ เชลดอน ริชาร์ดสัน แต่ล่าสุดทัพ'เหยี่ยวทะเล'ปรับแผนด้วยการพยายามเจรจาเพื่อต่อสัญญาระยะยาวหรือยอมปล่อยผู้เล่นออกจากทีม
       
    แกรห์ม ปีกในวัย 31 ปี ย้ายจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มาอยู่กับ ซีฮอร์คส์ ตั้งแต่ปี 2015 ถ้า ซีฮอร์คส์ เลือกจะปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับอดีตปีกในเซนต์สจะต้องจ่ายเงินค่าจ้างในปี 2018 มากกว่า 15 ล้านเหรียญ
   
    ตามรายงานข่าวระบุว่า ซีฮอร์คส์ ไม่ต้องการจ่ายค่าจ้างระดับ 9-10 ล้านเหรียญต่อปีเพื่อ แกรห์ม ดังนั้นการต้องจ่ายเงินมากกว่า 15 ล้านเหรียญหากเลือกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับปีกในวัย 31 ปีคงเป็นไปได้ยาก
   
    ขณะที่ ริชาร์ดสัน ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ถูกเทรดจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ แลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 และ เจอร์เมน เคียร์ส ผู้เล่นปีกนอกเมื่อปีก่อน ถ้า ซีฮอร์คส์ เลือกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กจะต้องจ่ายค่าจ้างราว 14 ล้านเหรียญในปี 2018 กับริชาร์ดสัน
   
    อย่างไรก็ตาม ซีฮอร์คส์ พยายามเจรจาเพื่อต่อสัญญาระยะยาวกับ ริชาร์ดสัน ซึ่งตรงกับความต้องการของดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีเช่นเดียวกัน
   
    'ผมคาดหวังว่าจะกลับมาที่นี่'ริชาร์ดสันกล่าวถึงอนาคตตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'พวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนออะไร แต่พวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องการให้ผมกลับไป นั่นเป็นแง่บวกในส่วนของผม'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด