:::     :::

แบร์สเซ็นสัญญารุคกี้กับกอร์ดอน

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ กอร์ดอน คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เซ็นสัญญา 4 ปีกับ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันการเซ็นสัญญารุคกี้กับ ไคเลอร์ กอร์ดอน คอร์เนอร์แบ็กดราฟท์รอบ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากลายเป็นรุคกี้รายที่ 11 จาก 12 ร่างดราฟท์ คลาส 2022 ที่อยู่ภายใต้สัญญาก่อนเริ่มต้นซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กอร์ดอน เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ แบร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และตอนนี้เหลือแต่เฉพาะ เจควอน บริสเคอร์ เซฟตี้ดราฟท์อันดับ 48 จาก เพนน์ สเตท เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญารุคกี้ 

แบร์ส กดปุ่มรีสตาร์ทในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเทรด คาลิล แม็ค 'พาส-รัชเชอร์' ดาวดังไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พร้อมปล่อยสองผู้เล่นเกมป้องกันประสบการณ์ทั้ง อาคีม ฮิคส์ และ เอ็ดดี้ โกลด์แมน ออกจากทีม โดยเลือกผู้เล่นเกมป้องกันจากร่างดราฟท์ปีนี้เข้าทีม 5 จากรุคกี้ 12 คน และหนึ่งในนั้นคือ กอร์ดอน ที่ถูกเลือกเข้าทีมคนแรกจากอันดับ 39

กอร์ดอน คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีจากวอชิงตันคอลเลจเป็นส่วนสำคัญของการผสมผสานระหว่างผู้เล่นหนุ่มและพรสวรรค์รุ่นใหม่ที่ได้สร้างความประทับใจต่อสตาฟฟ์โค้ชของ แบร์ส ในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'ไคเลอร์ ได้จุดไฟมันขึ้นเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผมจะบอกคุณ' แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ชแบร์สกล่าวถึง กอร์ดอน 'ชายคนนี้มีทักษะในการเล่นบอลที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นเกมป้องกันได้ถูกต้อง และเราประทับใจเขามาก'

ด้าน เจมส์ โรว์ โค้ชดีเฟนซีฟแบ็คซึ่งทำหน้าที่เดียวกันกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ขณะที่ อีเบอร์ฟลัส ทำงานฐานะโค้ชทีมรับที่นั่น ช่วยตอกย้ำความประทับใจในทักษะการเล่นระดับพรีเมียมของ กอร์ดอน ด้วยเช่นกัน

'บางครั้งผู้เล่นก็มีความสามารถตามธรรมชาติ' โรว์ กล่าว 'ผมคิดว่า (คอร์เนอร์แบ็ก โคลท์ส) เคนนี่ มัวร์ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถโดยธรรมขาติ กอร์ดอน มีทักษะในการเล่นฟุตบอลที่ดีและเขาพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีพอที่จะสามารถมองย้อนกลับไปและหาควอร์เตอร์แบ็กและหาลูกบอลเพื่อให้สามารถวางตัวเองในตำแหน่งเหล่านั้นและเล่นเพลย์เหล่านั้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด