:::     :::

วัตสันส่อถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนอย่างน้อยหนึ่งปี

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ส่อแววถูกลีกสั่งแบนอย่างน้อยหนึ่งปี

เดอชอน วัตสัน มีกำหนดเผชิญกับการพิจารณบทลงโทษทางวินัยของเอ็นเอฟแอลที่จะเริ่มต้นในวันอังคารนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการโต้แย้งกันสำหรับการสั่งแบนควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปี ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การพิจารณาคดีจะอยู่ภายใต้การดูแลโดยอดีตผู้พิพากษาเขตของสหรัฐอเมริกา ซู แอล.โรบินสัน ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่อิสระ ซึ่ง วัตสัน กำลังเผชิญข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศและการประพฤติมิชอบในระดับต่างๆจากผู้หญิง 24 คน โดยผลของการพิจารณาคดีคาดว่าจะเป็นตัวกำหนดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากมีการสั่งแบนควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ในขณะที่เขากำลังเข้าสู่ซีซั่่นแรกฐานะ บราวน์ส หลังเทรดมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานจาก มาร์ค แมสกี้ ของ วอชิงตัน โพสต์ และ แอนดรูว์ บีตัน จาก วอลล์ สตรีท เจอร์นัล ระบุว่าเอ็นเอฟแอลวางแผนที่จะสั่งแบน วัตสัน อย่างน้อยหนึ่งปี เช่นเดียวกับ เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น ขณะที่ บราวน์ส จะโต้แย้งกับการสั่งแบนโดยไม่จ่ายค่าจ้างโดยอ้างถึงการขาดการลงโทษที่รุนแรงต่อเจ้าของทีมเอ็นเอฟแอลที่เคยเชื่อมโยงกับข้อกล่าวหาเรื่องประพฤติผิดทางเพศก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด