:::     :::

ประธานแอลเอเอฟซีพร้อมช่วยเบลประสบความสำเร็จ

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ธอร์ริงตัน ประธานร่วมและผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอเอฟซี ยืนยันว่าจะช่วยทำให้ แกเร็ธ เบล อยู่ในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จกับสโมสรใหม่

จอห์น ธอร์ริงตัน ประธานร่วมและผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอเอฟซี เปิดเผยว่าสโมสรของเขาพร้อมจะทำให้ แกเร็ธ เบล อยู่ในฐานะที่จะประสบความสำเร็จ หลังแนวรุกทีมชาติเวลส์กำลังจะย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราได้ทำด้วยความอุตสาหะของเราอย่างที่คุณคาดหวังไว้' ธอร์ริงตัน กล่าวกับ จอห์น แชมเปี้ยน และ เทย์เลอร์ ทเวลล์แมน สองเหยี่ยวข่าวอีเอสพีเอ็นระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมชนะ นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 'เราได้สนทนากันอย่างเปิดเผย (กับ เบล) และอีกครั้ง เราทำด้วยความพากเพียร และเรารู้ว่ากำลังเผชิญอะไรอยู่'


'เราได้พูดคุยกันอย่างละเอียดกับ แกเร็ธ เกี่ยวกับสิ่งที่เขาต้องการเพื่อให้ประสบความสำเร็จ เราเชื่อว่าเราสบายใจอย่างยิ่งที่จะได้ แกเร็ธ อยู่ในฐานะที่จะประสบความสำเร็จ และมันจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อ แอลเอเอฟซี'

แอลเอเอฟซี เป็นผู้นำของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เพิ่งขยายสัญญากับ การ์ลอส เวล่า หัวหอกเม็กซิกันจนถึงปี 2023 และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ทันทีในเกมกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ โดยแหล่งข่าวแจ้งกับอีเอสพีเอ็นว่า เบล จะเดินทางในช่วงปลายสัปดาห์หลังจากพักร้อนระยะสั้นๆและจะลงนามในข้อตกลงจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่นอีกหนึ่งปี

อย่างไรก็ตามทั้ง เบล และ คิเอลลินี่ ต่างอยู่ในโควตา TAM ซึ่งไม่ใช่นักเตะที่กำหนดไว้ในบัญชีรายชื่อของสโมสร และ แอลเอเอฟซี ยังสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะในตำแหน่ง DP ซึ่ง ธอร์ริงตัน ยืนยันว่าสโมสรกำลังดำเนินการเรื่องดังกล่าว


'เรากำลังกำหนดเส้นทางไปในทิศทางนั้น' ธอร์ริงตัน กล่าวถึงการเซ็นสัญญากับผู้เล่น DP อีกหนึ่งราย 'ผมจะบอกว่าถ้าโอกาสที่เหมาะสมมาถึง เราก็พร้อมจะตัดสินใจ ไม่มีการตัดสินใจใดๆดีไปว่าการตัดสินใจที่ผิดพลาด แต่เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับทางเลือกที่เราต้องปรับปรุงทีมของเรา ในขณะที่เราบรรลุเป้าหมายในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ในที่สุด'

'ผมอยากชนะ ทีมนี้ต้องการชนะ' ธอร์ริงตัน กล่าวถึงการคว้าแชมป์ เอ็มแอลเอส คัพ 'ดังนั้น (เอ็มแอลเอส คัพ) คือความทะเยอทะยานที่แท้จริงของเรา ที่จะชนะทุกอย่างที่เราอยู่ในการแข่งขัน, ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก และกลายเป็นส่วนสำคัญของการสนทนาระดับโลก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด