:::     :::

เช็กรายล่าสุดอำลาที่ปรึกษาเชลซีเปิดทางเจ้าของใหม่

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก กลายเป็นผู้บริหารชุดเก่ารายล่าสุด ที่ลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคและประสิทธิภาพของ เชลซี

เว็บไซต์ของสโมสร เชลซี ประกาศถึงการอำลาตำแหน่งของ เช็ก ตำนานผู้รักษาประตูของสโมสร ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคและประสิทธิภาพ โดยจะมีผลหลังจากวันที่ 30 มิถุนายน เป็นต้นไป

เช็ก รับใช้ เชลซี ในฐานะนักเตะระหว่างปี 2004-2015 ลงเฝ้าเสาไปทั้งสิ้น 494 เกม ตลอด 11 ฤดูกาล ประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างล้มหลาม คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, แชมป์เอฟเอคัพ 4 สมัย, แชมป์ลีกคัพ 3 สมัย, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัย เป็นต้น และเข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาฯ เมื่อสามปีที่แล้ว

อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเช็ก ที่ปัจจุบันเพิ่งอายุ 40 ปี มีบทบาทให้คำแนะนำภาพรวมของฟุตบอลและผลงานทั้งหมด และยังคอยเชื่อมโยงระหว่างทีมชุดใหญ่กับทีมเยาวชน



"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แสดงบทบาทนี้ที่ เชลซี ตลอดสามปีที่ผ่านมา กับสโมสรภายใต้การดำเนินการของเจ้าของใหม่ ผมรู้สึกว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมที่จะก้าวออกมา"

"ผมยินดีที่ตอนนี้สโมสรอยู่ในสถานะที่ยอดเยี่ยมกับเจ้าของใหม่ และผมเชื่อมั่นในความสำเร็จทั้งในและนอกสนามในอนาคต" เช็ก เผยความในใจผ่านเว็บไซต์สโมสร

ก่อนหน้านี้ บรูซ บัค ได้อำลาตำแหน่งประธานสโมสร เชลซี ที่ดำรงมาอย่างยาวนานไปแล้ว เช่นเดียวกับ มารีน่า กรานอฟสคาย่า ที่ลงจากเก้าอี้ผู้อำนวยการสโมสร โดย ทอดด์ โบห์ลี่ แกนนำของกลุ่มทุนเจ้าของใหม่ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานสโมสร พร้อมรับบทผู้อำนวยการกีฬาชั่วคราวแทน จนกว่าจะมีการแต่งตั้งคนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด