:::     :::

เจ้าของเน็ตส์สั่งจีเอ็ม.งดเสนอสัญญาใหม่เออร์วิ่ง

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ไช่ เจ้าของทีม บรู้กลิน เน็ตส์ สนับสนุนผจก.ทั่วไป ฌอน มาร์กส ว่าไม่ต้องมอบสัญญาเต็มมูลค่าให้การ์ดเจ้าปัญหา คายรี่ เออร์วิ่ง เพราะตลอดช่วงเวลาที่ร่วมกันเน้นสร้างดราม่ามากกว่าผลงานจับต้องได้

รายงานจากเอสเอ็นวายว่า เออร์วิ่ง ที่ยังยื้อการตัดสินใจใช้ออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2022-23 โดยมีเวลาถึงเส้นตาย 29 มิ.. ซึ่งหากยังไม่แจ้งใช้สิทธิ์เขาจะกลายเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ชนิดที่ทีมไม่ได้อะไรตอบแทนเลย

แบ็คคอร์ทวัย 30 ปีเหลือเวลาอีกราว 2 วันเพื่อตัดสินใจว่าจะรับออปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้ายเพื่อค่าจ้าง 36.9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ดีหรือไม่  

โดยแม้เมื่อเม..ที่ผ่านมาหลัง บรู้กลิน โดน บอสตัน เซลติคส์ กวาดซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก ทาง เออร์วิ่ง เคยเปรยว่าไม่มีความคิดย้ายออกไปไหน อย่างไรก็ตามการเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่หยุดชะงักจนถึงเวลานี้ก็ไร้ความชัดเจน


ฤดูกาล 2021-22 ที่ผ่านมา เออร์วิ่ง เป็นตัวป่วนสำหรับผู้บริหารเพราะปฏิเสธฉีดวัคซีนโควิด-19 ซึ่งกว่าทีมจะยอมให้มีส่วนร่วมก็ปาเข้าไป 5 .. แต่ก็ยังแค่ผู้เล่นพาร์ท-ไทม์แข่งในเกมเยือน 

กระทั่งสภาเมืองนิวยอร์ก ซิตี้ ปรับมาตรการด้านสุขภาพ/ความปลอดภัยให้ผู้ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนสามารถปฏิบัติงานในพื้นที่ปิดได้ ปฏิทินแข่งฤดูกาลปกติก็เหลือแค่ 2 สัปดาห์สุดท้าย 

ตั้งแต่ร่วมงาน เน็ตส์ ก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 ถึงปัจจุบัน เออร์วิ่ง เฉลี่ย 27.2 แต้ม, 6.1 แอสซิสต์และ 3.9 รีบาวน์ด มองเผินๆเหมือนดีทว่าแข่งจริงแค่  103 จากที่ควรเป็น 216 เกม ฤดูกาลปกติ 

เรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลที่เจ้าตัวสร้างขึ้นนำมาซึ่งความท้อใจของเข้าของทีมและผู้บริหาร ดังนั้น บรู้กลิน จึงยินดีร่วมงานกับ คายรี่ อีกแค่ปีเดียวหากเจ้าตัวเลือกใช้ออปชั่นผู้เล่น ส่วนกรณีปฏิเสธก็อาจเซ็นสัญญาเพื่อเทรดไปอยู่ที่อื่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด