:::     :::

ผีไม่เร่งขอคำตอบเอริคเซ่น-เชื่อมั่นได้เซ็นร่วมทัพ

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เร่งรีบหรือเพิ่มความกดดันใดๆ ให้กับ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ในการตัดสินใจเรื่องอนาคต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางข้อเสนอที่ดีให้ตัวแทนของ เอริคเซ่น ไปแล้ว และการตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายในการเลือกต้นสังกัดใหม่จะขึ้นอยู่กับตัวนักเตะล้วนๆ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทราบดีว่าการตัดสินใจอนาคตของ เอริคเซ่น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับปัจจัยเรื่องฟุตบอลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายเหตุผลให้ต้องพิจารณาควบคู่กัน หลังจากประสบปัญหาภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันมาจากศึกยูโร 2020 เมื่อกลางปีที่แล้ว


รายงานข่าวระบุว่า ถึงตอนนี้ เอริคเซ่น มีโอกาสสูงที่จะพิจารณาเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป และสองตัวเลือกสุดท้ายคือ เบรนท์ฟอร์ด ทีมที่เซ็นสัญญาระยะสั้น ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว กับอีกทีมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผีแดง เชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่ามีโอกาสดีที่จะคว้าตัว เอริคเซ่น จากการที่กองกลางทีมชาติเดนมาร์กเคยไปร่วมซ้อมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดเก่า หลังยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน จึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เอริค เทน ฮาก ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ทีมดังของเนเธอร์แลนด์สในตอนนั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด