:::     :::

สิงห์ก้าวร่วมวงไก่แย่งชิงริชาร์ลีซอนเสริมแนวรุก

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ก้าวเท้าเข้าสู่เส้นทางการแย่งชิง ริชาร์ลีซอน กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรอย่างมากในตลาดซัมเมอร์นี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาร่วมวงแข่งขันคว้าตัว ริชาร์ลีซอน ไปเสริมแนวรุกในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ในฐานะตัวแทน โรเมลู ลูกากู ที่กำลังจะย้ายกลับ อินเตอร์ มิลาน ในสัญญายืมตัว

ริชาร์ลีซอน ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นในระดับที่สูงขึ้นในฤดูกาลหน้า ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดที่ลุ้นหนีตกชั้นอย่างหนักซีซั่นที่แล้ว ก็ยอมรับการสูญเสีย และพร้อมพิจารณาข้อเสนอ แต่ต้องมีตัวเลขที่เหมาะสมเท่านั้น คาดต้องไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน


ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกมองว่าเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ริชาร์ลีซอน และมีข่าวว่ากองหน้าชาวบราซิลได้บอกกับเพื่อนว่าอยากย้ายไปเล่นกับ ไก่เดือยทอง แต่ถึงตอนนี้สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลง หลังมีความสนใจจาก เชลซี เข้ามาเช่นกัน

ขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจ บิลลี่ กิลมอร์ หรือ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ต้องการให้ไปอยู่ในข้อตกลงเดียวกับ ริชาร์ลีซอน

ด้าน เชลซี อาจเสริมแนวรุกให้ โธมัส ทูเคิ่ล มากถึงสามรายในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจาก ริชาร์ลีซอน ที่แสดงความสนใจแล้ว ยังมี ราฮีม สเตอร์ลิง กับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวจี๊ดอีกสองคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด