:::     :::

เปเรยร่าต้องตัดสินใจสามทางเลือกซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางที่ถูกลืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตัดสินใจอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วว่าจะเลือกทางใดต่อไปในอาชีพ

เปเรยร่า กำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับ ฟลาเมงโก้ ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และทีมดังในลีกบ้านเกิดก็มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับกองกลางวัย 26 ปี หลังจากลงเล่นไป 52 เกม ยิง 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ มีผลงานที่น่าพอใจเลยทีเดียว

ล่าสุด ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอขอซื้อไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาแล้ว ข้อเสนอตัวเลขเบื้องต้นอยู่ที่ 8.6 ล้านปอนด์ และอาจเพิ่มเป็น 11 ล้านปอนด์ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต่างๆ ที่ตกลงกัน


ดังนั้น เปเรยร่า จึงมีสามทางเลือกที่ต้องตัดสินใจในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว หนึ่ง เล่นกับ ฟลาเมงโก้ ต่อไป โดยเปลี่ยนสัญญายืมตัวให้กลายเป็นสัญญาถาวร สอง ยังคงเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปกับทีมน้องใหม่ ฟูแล่ม ที่โอกาสลงสนามน่าจะมีมากขึ้นเยอะ

หรือทางเลือกที่สาม คืออยู่พิสูจน์ตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป เพราะได้เริ่มนับหนึ่งใหม่กับ เอริค เทน ฮาก ขณะที่สัญญาปัจจุบันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังเหลืออายุถึงปี 2023 และ ผีแดง มีเงื่อนไขต่อเพิ่มถึงปี 2024 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด