:::     :::

'มาร์ก','ดอนนี่'ชื่นมื่นกลับรายงานตัวผีวันแรกปรีซีซั่น

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
2,827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มกลับมารายงานตัวซ้อมในช่วงปรีซีซั่นแล้ว โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หนึ่งในนักเตะที่กลับมาจากการยืมตัวซีซั่นก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก เริ่มต้นเรียกนักเตะมารายงานตัวปรีซีซั่นกันที่ แคร์ริงตัน แล้ว เป็นการเตรียมความพร้อมของร่างกาย และนับถอยหลังออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่น 2022 เริ่มต้นที่กรุงเทพ ประเทศไทย จุดหมายแรก

ภาพที่ปรากฏทางเว็บไซต์ของสโมสร นอกจาก ดาบิด เด เคอา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า แล้ว มีสามนักเตะที่กลับมาจากการยืมตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่หมดสัญญายืมตัวกับ เซบีย่า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์สที่หมดสัญญายืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน, แบรนดอน วิลเลียมส์ ฟูลแบ็กที่หมดสัญญายืมตัวกับ นอริช ซิตี้


สำหรับกำหนดการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นออกเดินทางทัวร์ปรีซีซั่น 2022 ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม และลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกพบกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพ ประเทศไทย วันอังคารที่ 12 กรกฏาคม

โปรแกรมถัดไปคือการเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย ลงเล่นกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่, คริสตัล พาเลซ และ แอสตัน วิลล่า วันที่ 15, 19 และ 23 กรกฏาคม ตามลำดับ จากนั้นบินกลับยุโรปเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ที่ออสโล ประเทศนอร์เวย์ วันที่ 30 กรกฎาคม และปิดท้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันถัดมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด