:::     :::

โค้ชม.ปลายบรุนสันเผยเด็กจ่อตามรอย"ดี.โรส"สู่นิคส์

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเลน บรุนสัน การ์ดที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ออกจาก ดัลลัส แมฟเวอริคส์ โดนเชื่อมโยงอย่างหนักว่าคงลงเอย นิวยอร์ก นิคส์ เพราะนอกจากเรื่องเบื้องหลังต่างๆแล้ว เขายังมีนักกีฬาในดวงใจเป็น เดอร์ริค โรส ผู้เล่นดีกรีเอ็มวีพีซึ่งปัจจุบันเล่นที่เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น

สถานะของแบ็คคอร์ทวัย 25 ปีคือ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ เลือกเซ็นทีมใดก็ได้ โดยแมฟส์สังกัดเดิม ไร้สิทธิสู้ราคาจ้าง ทำให้ นิวยอร์ก ซึ่งไล่ล่าผู้เล่นตำแหน่งการ์ดจ่ายเป็นทุนพร้อมเสนอสัญญาจ้างอย่างงามแก่ จาเลน 

โดยนอกจากเรื่องเงินแล้วทีมแสด-น้ำเงินยังมีเรื่องดึงดูดใจ บรุนสัน อีก 2-3 อย่างไม่ว่า ลีออน โรส ปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการ นิคส์ เคยเป็นเอเจนต์แก่เขาหรือบิดา ริค บรุนสัน ที่เข้ามาร่วมทีมสตาฟฟ์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 

แต่เหนือสิ่งอื่นใดคงเพราะ จาเลน เติบโตมาที่เมืองชิคาโก ช่วงเวลาเดียวกับดี.โรสเบ่งบานฐานะดาวเด่นแก่ บูลล์ส จนกลายเป็นไอดอลให้เด็กอยากเอาเยี่ยง ดังนั้นหากมีโอกาสเคียงข้างกันฐานะทีมเมตคงดีไม่น้อย 


จาเลน มักขอไปยังศูนย์ฝึกของ บูลล์ส แล้วร่วมซ้อมกับผู้เล่นของทีมแพ็ท แอมโบรส โค้ชบาสฯมัธยมปลายของ บรุนสัน เผยกับนิวยอร์ก เดลี่ โพสต์ สปอร์ตส์

นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้มิตรภาพดีๆจาก เดอร์ริค โรส

นั่นทำให้เขายิ่งมีสายสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นิคส์ - เดอร์ริค มอง จาเลน เป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ, เขามีพื้นเพเป็นคนจาก ชิคาโก เหมือนกัน แล้วคือคนเริ่มถ่ายทอดวิชาบาสฯแก่ จาเลน ตั้งแต่ละอ่อน

บรุนสัน มีส่วนพา ดัลลัส เข้าขิงฯเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก แต่เสียท่าทีมแชมป์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เกมที่ 5 ซีรี่ส์ 

จาเลน เล่นโพสต์-ซีซั่น 2022 ไปทั้งสิ้น 18 เกมเฉลี่ย 21.6 แต้ม, 4.6 รีบาวน์ดและ 3.7 แอสซิสต์ ขณะที่ฤดูกาลปกติก็สุดอึดแข่งกว่า 79 เกมเฉลี่ย 16.3 แต้ม, 4.8 แอสซิสต์ และ 3.9 รีบาวน์ด  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด